Tạm quên 'Người âm phủ' đi bởi dân mạng lại sốt rần rần với 'Người trên trời' rồi kìa

Chia sẻ về clip đang thu hút sự quan tâm, Nguyễn Văn Huy cho biết ca khúc được viết dựa trên ý tưởng từ "Người âm phủ" của Osad.

Những ngày qua Người âm phủ và Osad (tên thật Mai Quang Nam) đang nhận về khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nổi lên từ sau bản cover của "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy, ca khúc mới của nam sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội liên tiếp được chia sẻ trên các diễn đàn.


"Người trên trời" của chàng trai Hà thành đang thu hút sự quan tâm với giai điệu bắt tai không kém "Người âm phủ"

Sau Người âm phủ, mới đây một ca khúc khác có cái tên khá lạ Người trên trời cũng khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Nội dung đề cập đến chuyện một chàng trai tương tư đơn phương một cô gái nhưng chưa được đáp lại. Với cách thể hiện tự tin cùng nụ cười khá duyên của nhân vật chính, clip nhanh chóng khuấy đảo dân mạng trong hơn 1 ngày trở lại đây.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của ca khúc này có tên Nguyễn Văn Huy (21 tuổi, đến từ Thường Tín, Hà Nội). Chia sẻ về sản phẩm mới đang nhận nhiều sự quan tâm, anh chàng cho biết ý tưởng được lấy từ Người âm phủ của Osad. 


Nguyễn Văn Huy tự tin thể hiện ca khúc do mình vừa sáng tác (ảnh cắt từ clip)

"Hôm đó đang lướt mạng xã hội và tình cờ nghe được ca khúc 'Người âm phủ'. Thấy giai điệu bắt tai, sẵn có 'máu rap' trong người nên mình quyết định viết ca khúc này và chỉ 1 tiếng là hoàn thiện. Sau đó, cũng chính mình thể hiện sản phẩm này rồi đăng tải lên mạng xã hội. Không ngờ lại thu hút sự quan tâm như vậy.

Từ nhỏ khá yêu thích âm nhạc nhưng do một số lý do nên mình đã quyết định dừng việc học. Thời gian này, mình quyết định quay trở lại với niềm đam mê và thời gian tới sẽ cho ra một vài ca khúc mới", Huy cho biết.


Mai Quang Nam - tác giả của "Người âm phủ"


Nam sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội tự tin thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác.

Ngày 5/4 vừa qua, Người âm phủ của Osad bỗng dưng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người khi ca khúc này được nữ sinh Học viện Ngoại giao Khánh Vy cover lại. Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân khiến Người âm phủ thu hút sự chú ý.

Mai Quang Nam năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất