Vụ Giám đốc bệnh viện thuê người giết người: Tâm sự nhói lòng của chồng nạn nhân

Mặc dù sự việc đã xảy ra gần 1 tháng nhưng người nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Ông Nguyễn Văn T. (chồng bà M.) nghẹn ngào khi nhớ đêm định mệnh xảy ra với vợ mình.

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án GĐ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và 3 đối tượng giết người liên quan mâu thuẫn tình ái xảy ra trên QL1 (thuộc Ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, H.Cai Lậy).

Nạn nhân là bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H. Cai Lậy).

Theo điều tra ban đầu, GĐ Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) được xác định là chủ mưu thuê một số đói tượng giang hồ hành hung 1 người đàn ông khác nhưng lại sát hại nhầm bà M..

Cụ thể, ông Ngưu nghi ngờ ông Đ. - người ngồi sau xe nạn nhân hôm xảy ra án mạng có quan hệ tình cảm bất chính với vợ của mình nên thuê nhiều đối tượng theo dõi đánh ông Đ. dằn mặt nhưng lại giết nhầm bà V.T.M. do đi cùng xe với ông này.

Vụ Giám đốc bệnh viện thuê người giết người: Tâm sự nhói lòng của chồng nạn nhân-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.

Mặc dù sự việc đã xảy ra gần 1 tháng nhưng người nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Ông Nguyễn Văn T. (chồng bà Mười) nghẹn ngào khi nhớ đêm định mệnh xảy ra với vợ mình.

Ông cho biết, vợ ông (bà M.) làm nghề mua bán hoa ở Chợ Giồng hơn chục năm nay. Còn ông, ngoài việc nuôi bò để phát triển kinh tế thì cũng làm thêm việc bên ngoài để có tiền lo cho đứa con trai ăn học…, thông tin trên báo Tiền phong cho biết.

Vào đêm xảy ra vụ việc, ông T. cho biết khoảng 1 giờ ngày 12/3, ông T. nhận được tin từ hàng xóm rằng vợ bị người khác đâm trọng thương trên quốc lộ 1. Ông như chết lặng, tay chân run lên và lập tức, thuê xe ô tô để vào bệnh viện. 

“Đến nơi, bác sĩ báo vợ tôi đang nguy kịch, đang được phẫu thuật nhưng sau đó vợ tôi qua đời do mất quá nhiều máu”, ông T. nói.

Vụ Giám đốc bệnh viện thuê người giết người: Tâm sự nhói lòng của chồng nạn nhân-2
Ông T. - chồng bà M. vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của vợ.

Khi nói đến về mối quan hệ của vợ với bà Th. (vợ ông Ngưu), ông T. cho biết, vợ ông mới quen biết bà Th. khoảng hơn 2 tháng nay do đi ăn tiệc chung tại nhà người bạn ở Chợ Giồng.

Vào tối 11/3, bà M. đang bó hoa để sáng mang đi bán thì có người gọi điện bảo ra nơi buôn bán hàng ngày có việc. Một lúc sau, bà Mười quay về nhà bằng xe máy khác và có vết máu trên người. Khi hỏi thì vợ có nói là là có người bạn bị ngã nên đưa đi cấp cứu.

Và sau này, ông T. mới biết hôm đó vợ ăn uống với nhóm của bà Th (vợ ông Ngưu) và ông Đ. cùng vài người khác, nguồn trên cho biết thêm.

Ông T. cũng cho biết, vợ ông thích ca hát văn nghệ, giao lưu bạn bè nhưng tuyệt đối không có tính trai gái, ngoại tình.

Liên quan đến vụ việc này, Báo Tuổi Trẻ dẫn lời một cán bộ trong chuyên án cho biết: "Có thể ông Ngưu ghen tuông cho rằng ông Đ. ở đâu mà xuất hiện đưa vợ mình vào bệnh viện".

Cụ thể, trước đó vào chiều ngày 11/3, bà M. uống rượu với ông Đ. và bà Th. (48 tuổi) vợ ông Ngưu. Sau cuộc nhậu, vợ ông Ngưu ngã xe, được ông Đ. đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu. Sau khi xong việc, ông này gọi điện cho bà M. đến đón mình.

Sau khi biết chuyện, giám đốc Ngưu ghen, yêu cầu Huỳnh Đức Trọng (tức Trọng Mát); Nguyễn Ngọc Hậu (tức Hậu Mã Voi) và Lê Quốc Đạt (tức Hugo) "xử đẹp" ông Đ. này. Tuy nhiên, khi gây án, bọn chúng lại "giết nhầm" bà M..

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 11/3, bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) điều khiển xe máy chở theo một nam giới lưu thông trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về huyện Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều từ phía sau vượt lên.

Một trong 2 đối tượng trên đã rút con dao đâm vào vùng sườn bên trái của bà Mười khiến nạn nhân té ngã xuống đường.

Sau đó, dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-giam-doc-benh-vien-thue-nguoi-dan-mat-tinh-dich-nhung-giet-nham-nguoi-phu-nu-tam-su-nhoi-long-cua-chong-nan-nhan-162211104194920006.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao