Tâm sự chát đắng của gia đình bé gái nghi bị Bí thư Đoàn phường dâm ô

Sang phường sinh hoạt hè, bé gái P.H.V. (SN 2008) nghi bị Bí thư Đoàn phường có hành vi dâm ô ngay tại phòng làm việc.

Sự việc xảy ra đã hơn một tuần, đối tượng Phạm Ánh D. (SN 1983, trú tại tổ 8, phường Đề Thám, TP. Thái Bình) hiện cũng đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi Dâm ô, nhưng bé gái P.H.V vẫn còn hoảng loạn.

Khi xảy ra sự việc gây xôn xao dư luận, Phạm Ánh D. đang làm Bí thư Đoàn của phường Đề Thám .

Chiều ngày 19.6, chia sẻ với phóng viên, ông P.T.S. (bố bé V.), cán bộ công an phường vẫn còn phẫn nộ. "Sự việc xảy ra đã gần chục ngày nhưng cho đến nay, cháu vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi. Tôi rất lo, khi chỉ còn hai ngày nữa cháu sẽ bước vào kỳ thi lên lớp 6 rất quan trọng, nhất là cháu lại thi vào trường chuyên có tiếng tại TP. Thái Bình.

Sự việc xảy ra, chắc chắn cháu bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý nhưng vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu làm bài cho tốt, không đỗ trường chuyên thì học trường thường...", ông S. chia sẻ.

Theo lời kể của ông S., từ khi nghỉ hè, buổi tối cháu V. thường sang phường sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng hôm xảy ra sự việc, ông S. đi làm về thì thấy cháu V. vẫn ở nhà nên hỏi con.

Tâm sự chát đắng của gia đình bé gái nghi bị Bí thư Đoàn phường dâm ô-1

"Khi tôi hỏi cháu òa lên khóc. Cháu khóc rất nhiều. Gạn hỏi một lúc lâu, cháu mới có thể kể lại sự việc", ông S. cho biết.

Theo lời kể của bố bé V., tối ngày 10.6, con gái ông cùng các bạn sang phường sinh hoạt hè như mọi hôm. Khi đang chơi trên tầng 4 trụ sở UBND phường thì D. gọi xuống phòng làm việc ở tầng ba. Tại đây, D. cho các cháu mượn máy tính bảng để chơi và nghe nhạc. Lúc này, D. đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy, D. vẫn đuổi theo và tiếp tục có những hành vi bệnh hoạn.

Sau khi nghe con kể lại sự việc, ông S. đã gọi điện cho lãnh đạo phường đề nghị đến tìm hiểu sự việc. Bị hỏi, D. quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa. Gia đình tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu xác minh làm rõ. Ông S. cho hay, sau khi xảy ra sự việc, vợ đối tượng D. đã đến xin lỗi gia đình, xin lỗi con gái ông.

Hiện Phạm Ánh D. đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em dưới 16 tuổi".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP. Thái Bình điều tra làm rõ.

Theo Lao Động


dâm ô dâm ô trẻ em

Tin tức mới nhất