Tâm sự "nhói lòng" của Đan Lê trong lần vượt cạn thứ 2

(2Sao) - Những tâm sự của Đan Lê về những khó khăn trong lần vượt cạn thứ 2 khiến người yêu mến cô không khỏi cảm thương.

Đan Lê đang có cuộc sống hạnh phúc trên "chuyến đò thứ hai" của cuộc đời, công chúng luôn nức lòng với cuộc sống viên mãn của cô. Thế nhưng, ít ai nhìn thấy được những vất vả  mà nữ diễn viên "Ba đám cưới một đời chồng" phải trải qua trong cuộc sống bộn bề lo toan công việc.


Gia đình hạnh ohucs hiện tại của Đan Lê - Khải Anh

Mới đây, Đan Lê khiến những người yêu mến cô thấy cay nơi khóe mắt khi đăng tải hình ảnh gia đình vui vẻ hạnh phúc trong ngày sinh nhật con trai cùng dòng tâm sự chia sẻ về những vất vả mà nữ diễn viên đã trải qua trong lần vượt cạn thứ hai.


Chia sẻ của Đan Lê: "Bố gửi cho mẹ ảnh sinh nhật của em, mẹ xem mà thương em rớt nước mắt. Tội nghiệp em bé quá ư thiệt thòi của mẹ. Từ khi mẹ còn mang em trong bụng, gần ngày dự sinh, bà ngoại đi vắng xa, giúp việc nghỉ làm, anh lớn thì ốm, bố lại ở nước ngoài.


Khoảnh khắc hạnh phúc của Đan Lê bên con thứ hai - bé Khải Nguyên

Mẹ nhớ suốt hai mươi mấy ngày công tác của bố, đêm nào mẹ cũng khóc ti tỉ vì sợ chuyển dạ mà không có ai bên cạnh. Ngày nào mẹ cũng điện thoại tra tấn bố với duy nhất một nội dung: "Anh ơi không khéo đêm nay em đi viện".

May phước, em chào đời sau đúng một ngày bố về nước. Nhưng bố bận đến mức chẳng mở mắt ra nổi, bố đang chuẩn bị bước vào dự án phức tạp và lớn nhất cuộc đời tính đến thời điểm ấy.


Con trai thứ hai nhà Đan Lê - Khải Nguyên

Mẹ không dám về nhà ngay vì sợ một mình không kham nổi hai anh em và lo anh lớn sẽ lây ốm cho em. Ba ngày trong viện, bố thường đến thăm 2 mẹ con vào giờ chót, khi mẹ nghe tiếng mấy cô y tá bắt đầu báo hết giờ thăm nom.

Bố em râu ria chẳng buồn cạo, ào đến thơm mẹ, ôm ôm nựng nựng em một chút là phải ra về để lo cho anh. Rồi sáng sớm tinh mơ, bố lại ghé đến, mang theo một cặp lồng tôm rim cho mẹ, thơm lên má em để tạm biệt đi làm.


Chồng Đan Lê - Khải Anh bên hai con Khải Minh, Khải Nguyên

Thời gian cứ thế trôi, bố mẹ cày cuốc, em lớn lên trong tình yêu và sự nhớ nhung. Hôm nay em tròn một tuổi, bố ở trong Nam, mẹ ngoài Bắc, gia đình nhỏ chia làm đôi, chẳng được sum vầy cho em một lễ đầy năm rôm rả. Mẹ thấy có lỗi, thấy thương em và nhớ em vô hạn. Mong em bé bỏng của mẹ ăn nhanh chóng lớn, ngoan ngoãn vui vẻ và sẽ được bù đắp nhiều hơn. Yêu em của mẹ".







Khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của gia đình Đan Lê

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất