Tâm Tít 'bung lụa' với thân hình thon gọn sau sinh nhóc tì thứ 2

Lần đầu tái xuất sau 22 ngày ở cữ, cựu hot girl Tâm Tít tiết lộ "sắp sửa lại váy vóc" để body sau sinh có dịp được bung lụa.

Sau 22 ngày ở cữ sinh con trai thứ hai, hôm nay (22/8) Tâm Tít đã trở lại giao lưu với mọi người trên mạng xã hội Facebook. Đính kèm bức ảnh selfie là lời thông báo lấp lửng "sắp sửa lại váy vóc" để body được bung lụa sau 2 lần sinh nở của nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi nhận được quan tâm lớn.

"Hóng gió chút rồi lại về chăm bé con. Sắp sửa lại váy vóc, body bung lụa. Có nên làm một bài chia sẻ bí quyết cho các chị em sau sinh không nhỉ", Tâm Tít thổ lộ.
 

Tâm Tít bung lụa với thân hình thon gọn sau sinh nhóc tì thứ 2-1
Tâm Tít xuất hiện lần đầu sau sinh.

 

Trong hình, bà mẹ 2 con khéo che thần thái gương mặt sau sinh trong chiếc mũ fedora kết hợp cùng thiết kế váy đen bó eo. Dù khẳng định muốn "tút lại váy vóc" để phù hợp với thân hình hiện tại, nhưng trạng thái update của cựu hot girl lại nhận được "cơn bão" lời khen về vẻ đẹp sau sinh. Nhìn như gái chưa chồng, dáng chuẩn, thon gọn... là những nhận xét mọi người gửi đến bà xã doanh nhân Ngọc Thành.

Bên cạnh những lời khen về sắc vóc sau sinh "như gái chưa chồng con", nhiều người bày tỏ mong được bà mẹ ngôi sao chia sẻ bí quyết để sở hữu được ngoại hình vạn người mê.
 

Tâm Tít bung lụa với thân hình thon gọn sau sinh nhóc tì thứ 2-2
Tâm Tít sinh con trai thứ 2 hôm 31/7.

 

Tâm Tít hạ sinh bé trai thứ 2 vào chiều 31/7 vừa qua. Khoảnh khắc hạnh phúc đón thành viên mới được ông xã Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ trên Facbook cá nhân. Em trai Alex Chí An được bố mẹ Tâm Thành gọi với cái tên thân mật ở nhà là Peter.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tâm Tít khiến fan bất ngờ khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Sau khi kết hôn, bà mẹ ngôi sao quyết định rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh. Vốn là người sống kín kẽ, ít chia sẻ về cuộc sống vì vậy mà mọi khoảnh khắc khi được cựu hot girl tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn từ những người yêu mến cô.
 

Tâm Tít bung lụa với thân hình thon gọn sau sinh nhóc tì thứ 2-3
Hình ảnh Tâm Tít và ông xã trong ngày cưới.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-bung-lua-voi-than-hinh-thon-gon-sau-sinh-nhoc-ti-thu-2-n-131016.html

Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất