Tân binh K-Pop 'đá đểu' Park Bom quyết không xin lỗi?

- Thành viên Kemy của nhóm nhạc nữ A.KOR chưa hề lên tiếng xin lỗi ParkBom sau scandal phát hành ca khúc nhạc rap “Do the right thing” mà nội dung chính đả kích đến đích danh ParkBom 2NE1.

Ngày 1/8 vừa qua, thành viên Kemy của nhóm nhạc nữ mới A.KOR đã cho đăng tải một ca khúc nhạc rap trên một diễn đàn nhạc Underground mà nội dung chính đả kích đến đích danh nữ ca sĩ ParkBom của 2NE1.

Ca từ của ca khúc này trực tiếp nhắc đến những vụ lùm xùm về chuyện dùng ma túy của ParBom: “Những viên ma túy tự dưng rơi vào hộp thạch của cô à? Ai đã lấy đi bốn viên thuốc đó? Từ khi nào mà cảnh sát trở nên quá tử tế như vậy?”, “Sở tư pháp phải không? Cô đã được danh hiệu thần tượng ma túy đầu tiên đấy”, “Cứ núp sau bóng công ty của cô đi, đến khi êm chuyện lại thò mặt ra, điều này đâu có làm hỏng sự nghiệp của cô phải không?”.



Ngay sau đó là sự phản ứng dữ dội của cộng đồng fan 2NE1 được biết dưới cái tên “BlackJack”, riêng YG vẫn chưa lên tiếng hay có động thái gì. Ngày hôm qua, trên một tài khoản mạng xã hội Twitter được cho là của Kemybất ngờ đã đăng tải một Twit có nội dung như sau:

“Tôi không hề biết rằng bài rap của tôi về tiền bối Park Bom đã gây ra sự chú ý lớn đến như vậy. Tôi thực sự rất xin lỗi đến fan của 2NE1 cũng như tiền bối ParkBom. Tôi thực sự muốn xin lỗi mọi người. Xin hãy ủng hộ cho A.KOR”

Tuy nhiên, ngay lập tức công ty chủ quản của A.KOR đã lên tiếng xác nhận rằng những lời xin lỗi được post trên Twitter hay Istagram không phải của Kemy: “Kemy hiện tại không dùng bất cứ mạng xã hội nào, lời xin lỗi gửi đến Park Bom trên Twitter hay Istagram đều là giả mạo”.

Hiện phía YG vẫn chưa có động thái nào đối với tân binh Kemy cũng như phía công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ A.KOR.


Ca khúc đả kích Park Bom.

Khoa La
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao