Tán gái nhạt như nước ốc, đó là những chòm sao nào?

Dù có nhiệt tình đến mấy nhưng cách tán gái của những cung hoàng đạo này sẽ không mang lại kết quả.

BẢO BÌNH

Bảo Bình có lẽ là người quá thật thà nên không biết cách tán gái. Cung hoàng đạo này cứ hay ngại, trong lòng dù chứa đựng nhiều điều muốn nói nhưng lại không thể mở lời nói với người ấy. Khi bạn có được tình yêu thì chính là do người kia chủ động vì họ nhận ra tình yêu của bạn.

Tán gái nhạt như nước ốc, đó là những chòm sao nào?-1

Đợi Bảo Bình tỏ tình là điều không tưởng vậy nên nếu thực sự ai đó thích chòm sao này thì hãy chủ động nhé. Họ không nói nhưng trong lòng họ bao dung, nhân hậu và rất yêu thương đó. 

SONG NGƯ

Song Ngư cá tính, thực tế, thường không thích dùng lời hay ý đẹp để lấy lòng ai. Vậy nên dù có tán gái thì chòm sao này cũng vẫn đi thẳng vào vấn đề thậm chí nói năng một cách thô kệch. Con gái thích nghe lời hay ý đẹp, thích ngọt ngào, hỏi tại sao Song Ngư không thể nào chinh phục được lòng của nữ nhân. 

Tán gái nhạt như nước ốc, đó là những chòm sao nào?-2

Nếu muốn có được tình yêu của nàng thì những cung hoàng đạo này hãy cố gắng hết sức dùng tình yêu, sự chân thành và đừng quên lãng mạn nhé!

CỰ GIẢI

Cự Giải là người quá thẳng thắn, thích gì nói nấy, họ không có xu hướng nịnh hót, ngọt ngào. Có những việc chẳng bao giờ Cự Giải khéo léo được ngay cả đó là lời nói dành cho phái nữa. Vậy nên trong công cuộc tán gái, cung hoàng đạo này khó thành công vì lời nói của họ thường không đi vào lòng người. 

Tán gái nhạt như nước ốc, đó là những chòm sao nào?-3

Những cô gái gặp Cự giải có thể ấn tượng ban đầu nhưng khi chàng mở lời, mời đi cà phê thì hi vọng tiến xa hơn nữa bắt đầu dập tắt. Vậy nên dù có nhiệt tình thì Cự giải cũng chẳng có được kết quả mong đợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-gai-nhat-nhu-nuoc-oc-do-la-nhung-chom-sao-nao-n-235285.html

Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất