Những ngày sinh báo hiệu khổ trước sướng sau, từ 30 tuổi thăng quan tiến chức ầm ầm

Ai sinh vào những ngày này ban đầu có thể vất vả nhưng sau tuổi 30 cuộc đời dường như lên hương nhờ quý nhân tương trợ.

Người sinh ngày 29 âm

Theo tướng số, những người sinh vào ngày 29 âm lịch đều là người thông mi nh, hoạt bát có nhiều tài lẻ. Tuy nhiên từ khi sinh ra đã không có hoàn cảnh như ý, cuộc sống có nhiều vất vả nên luôn kém cỏi so với bạn bè. Do đó, những người này biết rõ cái khổ, trưởng thành đã vô cùng nỗ lực, muốn cố gắng hết mình để có được tiền đồ. 

Những ngày sinh báo hiệu khổ trước sướng sau, từ 30 tuổi thăng quan tiến chức ầm ầm-1

Sau tuổi 30 những người này chắc chắn công thành danh toại, sự nghiệp thăng quan tiến chức, giàu có khiến người khác ngưỡng mộ. Tình yêu cũng là điều giúp cho người này khẳng định vị trí trong sự nghiệp, sớm được cả thiên hạ nể trọng.

Ngày 23 âm lịch

Ngày 23 âm lịch được cho là ngày sinh của những người hòa đồng, thẳng thắn, giàu lòng trắc ẩn. Với tấm lòng nhân hậu, bao dung, họ luôn giang rộng cánh tay giúp người khác nên lúc khó khăn cũng luôn được quý nhân tương trợ.

Những ngày sinh báo hiệu khổ trước sướng sau, từ 30 tuổi thăng quan tiến chức ầm ầm-2

Người này có tinh thần trách nhiệm nên luôn nhận thiệt về mình. Chỉ là, sau tất cả, sự thật bại lộ, bạn chính là người được giải oan và càng được trọng dụng. Theo tử vi tướng số, ngày 23 âm lịch là ngày của người có khả năng thăng quan sau tuổi 35, thành công vang dội về trung niên, cuộc sống sung túc, vui vẻ.

Ngày 17 âm lịch

Người sinh ngày 17 âm không chỉ là người mạnh mẽ, cá tính còn là người đầy nhiệt huyết trong công việc, đã làm gì thì làm hết mình, không sợ khổ.

Chính điều này giúp cho họ dù xuất thân không giàu có cũng nỗ lực hơn người. Sự thông minh cộng với ý chí quyết tâm giúp người sinh ngày 17 âm vô cùng hanh thông về sự nghiệp.

Những ngày sinh báo hiệu khổ trước sướng sau, từ 30 tuổi thăng quan tiến chức ầm ầm-3

Khi có tiền bạn còn biết nắm bắt cơ hội đầu tư, khiến cho tiền bạc ngày một nhiều hơn. Cuộc sống của bạn càng về sau càng giàu có và quyền lực. Bạn bè tương trợ giúp cho bạn có được nhiều tiền đồ, động lực, càng khiến bạn khí thế đầy mình, vùn vụt thăng quan. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-sinh-bao-hieu-kho-truoc-suong-sau-n-235766.html

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất