'Bỏng mắt' ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu

Tân Miss Grand International 2020 sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng bù lại vòng 3 cực sexy, nóng bỏng.

Tối qua (ngày 27/3), đêm Chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020) đã diễn ra tại Thái Lan. Hơn 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đã bước vòng thi cuối cùng để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý.

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-1
Miss Grand Mỹ - Abena Appiah đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Kết quả chung cuộc khiến khán giả không khỏi bất ngờ: Miss Grand Mỹ - Abena Appiah là tân Hoa hậu, Á hậu 1 là đại diện Philippines, Á hậu 2 là người đẹp Guatemala.

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-2
Nhan sắc Tân Hoa hậu

Ngay lập tức nhan sắc da màu của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gây nên nhiều tranh cãi. Người thì cho rằng cô sở hữu nhan sắc không nổi bật nhưng đa phần đều lên tiếng bênh vực: "Tôi thấy đẹp, ngay từ đầu đã dự đoán đây là người cạnh tranh cho chiếc vương miện rồi", "Hoa hậu không phải duy nhất là nhờ nhan sắc, còn nhờ vào trí tuệ và ứng xử trả lời câu hỏi"...

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-3
Loạt bình luận của cư dân mạng

Abena Appiah 27 tuổi, mang 2 quốc tịch là Mỹ và Ghana, Chiều cao theo BTC công khai của cô là 1m78, nặng 62 kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 81-66-104 cm. Dù không sở hữu cặp tuyết lê lý tưởng nhưng khi diện trang phục hở bạo trông cô vẫn sang chảnh, thần thái cuốn hút. Bù lại, Tân Hoa hậu có vòng ba siêu nóng bỏng với số đo hơn 1m.

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-4

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-5

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật và body bốc lửa, người đẹp vẫn gây được thiện cảm nhờ nét ứng xử chân thành. Không những thế, trình độ học vấn của Abena Appiah cũng khá khủng.

Tân Miss Grand International 2020 có bằng đại học ngành Thời trang và Thiết kế. Được biết, Đại học Radford là ngôi trường công lập có tỷ lệ chọi khá cao của Mỹ: trong số 100 sinh viên nộp hồ sơ vào trường thì chỉ có 75% sinh viên đủ điều kiện nhập học. Chưa dừng lại ở đó, GPA (điểm trung bình) của sinh viên trường này luôn giữ ở mức 3.3/4.0 - mức điểm trong mơ của bao sinh viên đại học.

Không chỉ là người mẫu, Abena còn là ca sĩ và tự mình sáng tác các ca khúc. Cô nàng còn có single debut đầu tay mang tên AM THAT GIRL và là "gà cưng" dưới trướng công ty giải trí có tiếng.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh diện bikini siêu hot của Tân Hoa hậu:

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-6
Bộ áo tắm màu neon tôn trọn làn da đen khỏe khoắn của Tân Hoa hậu

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-7Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-8
Cô biến hóa với nhiều concept ấn tượng, sở hữu gương mặt với nhiều đường nét hài hòa toát lên vẻ đẹp nhân từ

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-9
Vòng một khiếm tốn nhưng bù lại Hoa hậu sở hữu vòng ba căng đét với số đo 104cm.

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-10

Bỏng mắt ảnh bikini khoe vòng 3 hơn 1m của Tân Hoa hậu da màu-11
Trước đó, cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-da-mau-dien-bikini-khoe-vong-3-hon-1-met-n-256165.html

Miss Grand International Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao