Tân Hoa hậu Đại dương mặc trang phục giống Giáng My

Trang phục của tân Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết "đụng hàng" đàn chị Giáng My.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương diễn ra tối 28/10 đã làm nổ ra nhiều tranh cãi khi trao vương miện cho thí sinh sinh năm 1995, Lê Âu Ngân Anh. Công chúng đánh giá tân hoa hậu không xứng đáng với ngôi vị khi sở hữu ngoại hình kém ưa nhìn cùng phần ứng xử ấp ứng, thiếu tự nhiên.

Đó không phải vấn đề duy nhất khiến dư luận chê bai Hoa hậu Đại dương. Đêm chung kết cuộc thi với màn tranh tài của 33 thí sinh còn vấp phải nhiều lỗi đáng tiếc, đặc biệt là trang phục áo dài và bikini rườm rà, kém sang.

Với phần trang phục dạ hội, một số thí sinh “đụng hàng” đàn chị. Cụ thể, trang phục váy xuyên thấu, màu xanh thí sinh Huyền Trang - người lọt top 5 – mặc từng được Huyền My sử dụng trong một sự kiện diễn ra cách đây không lâu.

Tân Hoa hậu Đại dương mặc trang phục giống Giáng My-1
Tân Hoa hậu Đại dương "đụng hàng" đàn chị Giáng My.

Tương tự, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng mặc chiếc váy giống trang phục của Giáng My khi cô đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tối 25/10.

Bộ váy dạ hội chiết eo, để lộ phần vai gợi cảm với thân trên đính đá. Ngân Anh là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất về thân hình trong top 33. Cô cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 85-56-94.

Tuy nhiên, ngoài tranh cãi gương mặt kém xinh, Ngân Anh còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng đã chỉ ra sự khác biệt trên khuôn mặt cô giữa khoảnh khắc đăng quang với hình ảnh trong quá khứ.

Trả lời về vấn đề này, cô cho biết: “Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi. Lúc trước, tôi từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ”.
 

Theo Zing


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Giáng My

Tin tức mới nhất