Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tân Hoa hậu lộ 'bé mỡ' cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết

Trong ống kính "team qua đường", Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lộ body kém nuột, vòng eo lùm lùm.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, người đẹp Mexico - Andrea Meza đã nhanh chóng thực hiện những nhiệm vụ đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô xuất hiện rạng rỡ trong một buổi ghi hình với truyền thông Mỹ.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-1

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 lựa chọn chiếc đầm màu trắng, đầu đội vương miện cao quý trị giá 115 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả là người đẹp lại lộ "bé mỡ" lùm lùm.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-2

Khác hẳn với hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên sân khấu, body của mỹ nhân sinh năm 1994 qua ống kính của "team qua đường" lại khác một trời một vực. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, tại sao chỉ sau một đêm mà vòng eo của cô lại phình to đến vậy.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-3Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-4

Cũng có người cho rằng có lẽ việc chọn váy quá bó cộng thêm chất liệu vải bóng nên dễ khiến Hoa hậu Mexico lộ khuyết điểm eo bánh mì.

Thực chất, nếu để ý kĩ, trong đêm bán kết, Andrea Meza cũng chọn diện mẫu đầm ôm sát đính đá và cô cũng để lộ body không thực sự hoàn hảo với vòng hai lớn, kém thon.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-5
Dù là góc máy chính diện...

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-6

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-7
hay góc nghiêng thì vòng eo to lù lù của mỹ nhân 9X vẫn không "trốn" đi đâu được.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-8
Còn đến đêm chung kết quan trọng, chân dài ưu ái thiết kế đầm đỏ với những đường tuarua nhưng cũng chưa thực sự tôn lên được vóc dáng, nếu không muốn nói là xém chút nữa thẳng đuột.

Tân Hoa hậu lộ bé mỡ cả rổ khác xa nhan sắc siêu nuột đêm chung kết-9
Người đẹp Mexico có vóc dáng thiên về hướng cao ráo, đầy đặn nên nếu không khéo chọn trang phục cô sẽ dễ bị lộ body mũm mĩm, vòng 2 kem thon.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-mexico-lo-be-mo-mot-ro-khac-xa-anh-bikini-chung-ket-n-262137.html

Andrea Meza Miss Universe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe