Mỹ nhân 'Diên Hi công lược' bức xúc vì bị chê già nua, mặt phủ bột

Nữ diễn viên Tần Lam không hài lòng khi phóng viên Hong Kong chỉnh ảnh quá mức, khiến gương mặt cô trở nên trắng bệch tại sự kiện.

Theo QQ, hôm 4/5, Tần Lam tham dự sự kiện được tổ chức tại Hong Kong. Báo chí Hong Kong cho hay nhờ thành công của Diên Hi công lược, Tần Lam ngày càng nổi tiếng, được quan tâm ở thị trường xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, hình ảnh của Tần Lam sau đó gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Diên Hi công lược bức xúc vì bị chê già nua, mặt phủ bột-1
Hình ảnh Tần Lam tại sự kiện do phóng viên Hong Kong đăng tải.

Những bức ảnh Tần Lam do On.cc hay HKChannel đăng tải đều khiến cư dân mạng bất ngờ. Gương mặt mỹ nhân Đại lục lộ nếp nhăn, phấn trắng loang lổ. Khán giả Hong Kong nhận xét Tần Lam trang điểm quá đậm khiến gương mặt trở nên trắng bệch. Một số ý kiến nhận định với vẻ ngoài không như trên màn ảnh, Tần Lam khó có thể được o bế vào những vai nữ chính trẻ trung.

Sáng 5/5, phía nữ diễn viên đã lên tiếng về những hình ảnh bị chê bai. Trên Weibo, đại diện Tần Lam chỉ trích phóng viên Hong Kong cố tình chỉnh sáng quá mức. “Đây là sự ác ý của phóng viên Hong Kong, chỉnh quá mức khiến gương mặt cô ấy trở nên trắng bệch”, đại diện này nói.

Mỹ nhân Diên Hi công lược bức xúc vì bị chê già nua, mặt phủ bột-2
Phía Tần Lam cho rằng đây là hành động "ác ý" của truyền thông Hong Kong.

Cùng với đó, phía Tần Lam công bố video từ sự kiện. Cư dân mạng có thể nhận ra trong clip, vẻ ngoài nữ diễn viên không già nua như hình ảnh của báo chí. Theo QQ, đây cũng không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ bị làm xấu vì góc ảnh của phóng viên. Trước đó, Viên Lập công khai chỉ trích những tay săn ảnh cố tình chụp ảnh kém sắc của nghệ sĩ là “kẻ xấu xa”.

Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như duyên kỳ ngộ.

Năm 2001, cô được mời tham gia phim Đại Đường tình sử. Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3. Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh.

Mỹ nhân Diên Hi công lược bức xúc vì bị chê già nua, mặt phủ bột-3
Nữ diễn viên tuổi U40 là nghệ sĩ được ưu ái nhất tại Hong Kong sau thành công của Diên Hi công lược.

Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Cô nhiều lần được đề cử tại giải truyền hình Kim Ưng, LHP châu Á.

Trước Diên Hi công lược, Tần Lam lận đận về sự nghiệp. Cô còn bị gạch tên khỏi dự án Hậu cung Như Ý truyện. Vai Phú Sát trong Diên Hi công lược giúp Tần Lam nổi tiếng và thành công hơn cả thời kỳ mới gia nhập showbiz.

Theo Zing


Diên Hi Công Lược tần lam

Tin tức mới nhất