Tán tỉnh như các chòm sao này, bạn sẽ có nguy cơ... FA đến già

Cùng nhìn những cung hoàng đạo dưới đây để biết không phải cách tán tỉnh nào cũng mang lại kết quả tốt đẹp đâu nhé!

Bên cạnh vẻ bề ngoài, phẩm chất, tài năng thì khả năng tán tỉnh cũng là một yếu tố quan trong để cưa đổ một ai đó. Có những người rất đào hoa, luôn được vây quanh bởi các chàng trai, cô gái nhưng cũng có những trường hợp tán tỉnh giống như các cung hoàng đạo dưới đây thì dễ có nguy cơ FA tới già đấy nha.

Thiên Bình - Nghĩ quá nhiều trước khi kịp hành động

Thiên Bình suy nghĩ quá nhiều trước khi làm điều gì đó. Họ sẵn sàng lập ra cả một kế hoạch và tập đi tập lại nhiều lần trước khi hành động. Thiên Bình là người cầu toàn, với họ, mọi thứ phải thật hài hòa, hoàn hảo. Họ cho rằng, nếu như không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì có thể họ sẽ rơi vào hoàn cảnh làm trò cười cho thiên hạ. Chính vì lý do này mà khi Thiên Bình đưa ra được quyết định thì người kia đã không còn ở bên cạnh nữa rồi.

Bảo Bình - Không biết khởi đầu lãng mạn từ đâu

Dù được coi là cung hoàng đạo thẳng thắn nhưng đứng trước chuyện tình cảm, Bảo Bình lại không biết bày tỏ cảm xúc của mình như thế nào. Vốn là người lúc nào cũng đắm chìm trong không gian của riêng mình, Bảo Bình vì thế mà ít quan tâm đến người kia đang nghĩ gì và làm gì. Những ý tưởng tán tỉnh lãng mạn cũng bị Bảo Bình cho qua một bên và thay vào đó là những câu chuyện chỉ họ mới hiểu sẽ nhanh chóng khiến đối phương cảm thấy chán nản.  

Tán tỉnh như các chòm sao này, bạn sẽ có nguy cơ... FA đến già-1

Song Ngư - Bối rối không che giấu nổi

Khi đứng trước ai đó, Song Ngư trở nên bối rối, vụng về. Những câu chuyện của Song Ngư cũng từ đó mà trở nên dài lê thê không có điểm dừng. Những rắc rối nhỏ như thức ăn đổ lên áo, vấp ngã hay bị kẹt thứ gì đó trên răng… lại chọn không đúng thời gian mà xảy ra càng làm cho Song Ngư muốn tìm một cái hố để chui xuống. Đừng lo lắng quá nhé, Song Ngư chỉ cần bình thường thôi là đủ chiếm trái tim người ta rồi.

Song Tử - Vội vàng quá đà

Khi nhận thấy dấu hiệu của tình yêu, Song Tử ngay lập tức chuẩn bị kế hoạch để cưa cẩm người ta. Từ việc thử một bộ cánh mới, chọn một đôi giày mới hay đứng trước gương mỉm cười và nháy mắt… Nhưng sau một hồi cố gắng thay đổi sao cho giống các hình mẫu mà mình thấy trên phim ảnh hay tạp chí thì Song Tử nhận ra rằng, bản thân mình vẫn là tuyệt vời nhất. Cùng với bản tính ham chơi, Song Tử ngại rằng sau khi tỏ tình mình sẽ bị ràng buộc nên thực ra họ cũng không thích lắm việc tán tỉnh đâu.

Cự Giải - Bị động, ngại ngần, chờ đối phương tự khớp lệnh

Cự Giải quá nhút nhát để tán tỉnh một ai đó mà thay vào đó họ sẽ làm mọi việc để đối phương quay lại tỏ tình với mình. Vốn nổi tiếng là người biết quan tâm chăm sóc người khác, Cự Giải sẽ sử dụng đúng điểm mạnh của mình để đối phương cảm nhận dần dần tình cảm của mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu được nỗi lòng của Cự Giải đâu, nên đừng ngại ngần mà hãy nói ra để người ta biết nhé.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất