Tử vi ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 5/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý được ai đó truyền cảm hứng sống tự do, phóng khoáng và không bị bó buộc bởi bất kỳ định kiến nào của xã hội. Tuổi Tý nên đặc biệt chú ý về tình hình tài chính các nhân, ngăn ngừa rủi ro và quản lý chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí.

Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Công việc, tài chính và đời sống tình cảm đều có những dấu hiệu khả quan và mang lại cho bạn sự an tâm, vui vẻ trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích của bạn là hướng tới sự hoàn thiện và trưởng thành của bản thân. Những vấn đề tài chính sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa trong ngày hôm nay, vì thế bạn hãy chú tâm đến vấn đề tài chính, đừng để bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tử vi ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công-1

Đời sống tình cảm của bạn có biến động đôi chút, có thể là vì bạn đang quá áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình lên đối phương. Thay vì hành động một cách vô căn cứ và thiếu tôn trọng người ấy như vậy thì bạn có thể cùng người ấy trò chuyện và thống nhất ý kiến trước khi đi vào hành động.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Theo lời khuyên của tử vi 12 con giáp, Tuổi Dần hãy nuôi dưỡng động lực và lòng quyết nếu không muốn bị thụt lùi trong cuộc sống. Ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều tin tốt lành liên quan đến đời sống gia đình hoặc vấn đề tài chính của bạn.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần có khả năng tạo nên những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Đặc biệt những hành động tưởng chừng như nhỏ bé, đơn thuần của bạn cũng có thể tạo nên một làn gió mới giúp cho mối quan hệ này tiến triển lâu dài hơn và cải thiện đời sống tinh thần của bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống là điều rất quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của nó và có thể tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Trong công việc, tuổi Mão sẽ thể hiện rất xuất sắc năng lực của mình, đạt được kết quả khả quan về nhiều mặt. Tuy rằng gặp nhiều trở ngại nhưng với sự điềm tĩnh và nghiên cứu tình hình kỹ lưỡng thì không gì có thể cản bước bạn.

Đời sống tình cảm của tuổi Mão gặp nhiều biến động, đặc biệt là trong tình yêu đôi lứa. Có thể hai bạn sẽ cảm thấy cực kì chán nản, buồn bã, nghi ngờ hoặc phải xa cách trong một thời gian dài. Với những người tuổi Mão chưa có gia đình thì rất có thể bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình, tuy nhiên sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận ra đó chỉ là những rung động nhất thời chứ không phải là tình yêu khắc cốt ghi tâm.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Thìn hãy tự do thể hiện cảm xúc của mình đối với những người xung quanh và không chỉ trong hôm nay thôi mà bình thường cũng hãy thể hiện sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn nhé!

Đây là thời điểm thích hợp để làm thêm giờ, tham gia các hoạt động tình nguyện hoặc giúp đỡ ai đó trong cuộc sống. Có vẻ tuổi Thìn là người nhã nhặn và có tấm lòng nhân hậu, vì thế đôi khi bạn khó lòng nhìn nhận được đích xác liệu rằng đó là tình yêu hay chỉ đơn thuần xuất phát từ lòng tốt, lòng thương người của bạn mà thôi. Tuy nhiên đây là điều bạn cần suy nghĩ một cách cụ thể trước khi đi đến quyết định hoặc trước khi chia sẻ vấn đề này với đối phương.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ cảm thấy có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi vì những chuyện bạn lo lắng cuối cùng cũng được thu xếp ổn thỏa. Một kế hoạch quản lý tài chính chi tiết và hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện một cách đáng kể tình hình tài chính cá nhân.

Tử vi ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công-2

Tuổi Tỵ cần được nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và năng lượng, đặc biệt là sau một thời gian dài bạn cảm thấy mình phải chịu đựng quá nhiều đau khổ và mệt mỏi trong mối quan hệ cũ. Nếu có thời gian bạn có thể tìm đến yoga hoặc bắt đầu chơi thể dục thể thao bởi không những cách này giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày cho rằng, Tuổi Ngọ đã quá quan tâm đến người khác mà quên mất chính bản thân mình. Đây là thời điểm bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc và hoàn thiện bản thân. Hôm nay là ngày một vài cơ hội về tài chính sẽ đến với bạn, tuy rằng đó không phải là một nguồn thu dồi dào nhưng cũng rất có ích cho bạn trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Người ta thường nói tình yêu đôi khi là sự chinh phục, bạn càng chinh phục được trái tim nhiều người khác giới chứng tỏ sức hấp dẫn của bạn càng lớn và càng thôi thúc bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống. Tuổi Ngọ không phải là người “đi săn” nhưng bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm một ý trung nhân cho cuộc đời, vì thế hãy nhân lúc đường tình khởi sắc này để tìm được nửa kia lý tưởng.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Mùi nên trân trọng những cá tính riêng của bản thân mình và tôn trọng sự khác biệt ở người khác. Trong công việc, người tuổi Mùi sẽ có điều kiện thuận lợi để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất có thể. Nếu như bạn đang tìm kiếm cơ hội hợp tác thì thời cơ sắp đến rồi.

Có vẻ tuổi Mùi bị ảnh hưởng khá nhiều bởi ý kiến của người xung quanh. Thay vì vậy, bạn và người ấy nên cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai và bỏ ngoài tai những lời xúc xiểm gièm pha không thiện chí. Cuộc sống hạnh phúc sau này của hai bạn sẽ là câu trả lời thích hợp nhất cho những kẻ đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Tử vi ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công-3

Bạn không cần thiết phải làm những điều vĩ đại, ngay cả những vĩ nhân cũng nhận được sự hỗ trợ về vật chất hoặc tinh thần của người xung quanh mới có thể làm nên những điều to lớn. Vì thế hãy luôn nhớ rằng bạn luôn có gia đình và bạn bè ở bên, chỉ cần bạn chia sẻ những kế hoạch tương lai hay những điều bạn cảm thấy băn khoăn trong cuộc sống thì họ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ hoặc ở bên làm chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Trong công việc, tuổi Thân làm việc bằng tất cả sự cống hiến và can đảm của bản thân, tuy nhiên điều đó cũng không giúp bạn tránh khỏi sự ghen ghét, đố kị của những người xung quanh. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu, vun đắp các mối quan hệ bạn bè thân thiết và đặc biệt tuổi Thân sẽ được quý nhân phù trợ nữa. Nhìn chung tuổi Thân sẽ cảm thấy rất phấn khởi và yêu đời trong ngày hôm nay.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Dậu nên có những cách thông minh để làm việc với những người sếp có phong cách khác nhau. Công việc, sự nghiệp là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên đó chỉ là một phần mà thôi. Bạn cần phải quan tâm đến những khía cạnh khác trong cuộc sống nữa.

Thận trọng và quan tâm đến từng chi tiết trong công việc là rất cần thiết, tuy nhiên bạn không nên bị ám ảnh bởi những vấn đề quá chi li, nhỏ nhặt, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Thân

Tuổi Tuất nên suy nghĩ thực tế và bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn cảm thấy muốn làm việc chăm chỉ, cống hiến nhiều hơn trong công việc. Tuy nhiên đây không phải là một ý tưởng hay, làm ra làm, chơi ra chơi thì mới có thể làm hết sức, chơi hết mình được.

Tử vi ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công-4

Đời sống tình cảm của người tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, cũng bởi vì thế mà bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi và yêu đời hơn thời gian trước rất nhiều.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên biết rằng bạn không thể nhanh chóng trở nên giàu có nếu không biết cách sử dụng nguồn vốn mình có một cách thông minh. Thay vì đầu tư mạo hiểm thì bạn nên nỗ lực hết sức trong công việc, chậm mà chắc mới là hướng đi đúng đắn của tuổi Hợi.

Trong khi làm việc nhóm, có vẻ một thành viên nào đó không thật sự tích cực và ỷ lại vào những người xung quanh. Dù là ở chỗ làm hay ở nhà thì điều này cũng khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi vì phải gánh trách nhiệm cho cả người đó nữa. Hãy trò chuyện thẳng thắn và tìm cách giải quyết phù hợp.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở thời kỳ đơm hoa kết trái, đặc biệt là vào lúc bạn không ngờ tới nhất. Chúc mừng tuổi Hợi!

 

Theo Vietnammoi

 


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất