Tấn Trường bị Công Phượng spam 'ảnh nóng' chỉ vì không chịu kết bạn

Tấn Trường kể chuyện được đàn em gửi kết bạn, gửi cả "ảnh nóng" của hai người mà anh không biết.

Sau hành trình làm nên lịch sử tại UAE, cái tên Bùi Tấn Trường phủ sóng khắp cõi mạng. Bên cạnh màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ, thủ môn họ Bùi còn rất biết cách lấy lòng người hâm mộ.

Kể từ khi nhận được chú ý lớn, Tấn Trường chăm chỉ livestream tâm sự với mọi người về công việc, cuộc sống, bao gồm cả việc bóc phốt, nói xấu đồng đội.

Trong livestream tối qua, ông bố 2 con gây chú ý khi nhắc đến Công Phượng. Tấn Trường kể việc được đàn em gửi lời mời kết bạn nhưng do khi đó có quá nhiều người cũng gửi nên anh không biết.


Tấn Trường kể xấu Công Phượng.

Không chỉ nhấn gửi kết bạn, ông xã Viên Minh còn gửi cả tin nhắn cho thủ môn họ Bùi. Đó là tấm ảnh "nóng" Công Phượng đè hôn đàn anh khi cả hai cùng tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với UAE.

Tấn Trường cho biết, chỉ vì thế mà anh bị đàn em tra tấn nhiều ngày. "Nó xin kết bạn lại còn trêu tui nữa. Nhưng khi đó nhiều người gửi quá nên tui không biết. Nó cũng nhắn tin luôn nhưng có biết cái nick của nó là gì đâu, cái tên không rõ, tìm cũng chẳng được.

Nó trách tui gửi lời kết bạn không chấp nhận, gửi hình không xem. Cái tấm hình mà nó đè tôi ra hôn cổ ấy. Nó tra tấn làm cho tui mất ăn mất ngủ mấy ngày luôn.

Sau đó tui mới hỏi Minh Vương nick Facebook của nó. Tôi thề tôi không biết cái nick nó luôn đó. Tên gì mà khó hiểu, lại còn không đăng gì luôn, chỉ chia sẻ này nọ, trong khi cái fanpage có hơn 3 triệu người follow", Tấn Trường kể.

Tấn Trường bị Công Phượng spam ảnh nóng chỉ vì không chịu kết bạn-1
Khoảnh khắc Tấn Trường bị Công Phượng cưỡng hôn.

Chỉ là câu chuyện kết bạn rất bình thường song qua lời kể của Tấn Trường, người hâm mộ lại bày tỏ thích thú. Ai cũng khen ông bố hai con ngày càng "mặn".

Hiện Tấn Trường đang cùng tuyển Việt Nam thực hiện cách ly tại một khách sạn ở TP.HCM sau khi trở về từ UAE. Đây là thời gian khá rảnh rỗi nên dự đoán, người hâm mộ sẽ còn được xem nhiều câu chuyện thú vị của Tấn Trường cũng như các đồng đội khác từ khu cách ly.

Mít
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất