Tân tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, họ là ai?

(2Sao) - Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng và Dương Tử là những mỹ nhân chiếm được thiện cảm của khán giả cũng như giới truyền thông.

Cuộc bình chọn Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x do Tuần san Giải trí Nam Đô tổ chức đã có kết quả. Cuộc bình chọn có sự tham gia của 1,73 triệu cư dân mạng cùng 101 phóng viên và nhân vật hoạt động trong làng giải trí với số phiếu theo tỷ lệ tương ứng 30% và 70%. Hãy cùng 2Sao điểm qua thành tích của 4 gương mặt nữ diễn viên tiềm năng này:

Trịnh Sảng


Sinh năm 1991, Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ đã làm nên tên tuổi với vai diễn "nàng Cỏ" trong "Mưa sao băng". Vào thời điểm đó, dù sở hữu nhan sắc không quá lộng lẫy nhưng cô lại được yêu thích bởi khuôn mặt hồn nhiên cùng khả năng diễn xuất chân thật. Năm 2010, nhờ vai diễn tiểu tiên nữ Mẫu Đơn trong "Họa bích" mà Trịnh Sảng dành được giải thưởng Nữ diễn viên mới được yêu thích ở lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 31.

Trịnh Sảng tạo được ấn tượng với vai Nàng Cỏ trong "Mưa sao băng".

Kể từ đó, Trịnh Sảng luôn là cái tên được lựa chọn tham gia vào nhiều tác phẩm ăn khách như "Đẳng cấp quý cô 2", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tình yêu vượt ngàn năm", "Người đàn ông bắt được cầu vồng"... Thế nhưng có một nghịch lý là dù những bộ phim này có rating rất tốt nhưng diễn xuất của Trịnh Sảng lại chưa bao giờ được công nhận. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của cô không còn được tự nhiên và luôn đem đến biểu cảm một màu.

Trịnh Sảng đang rất được yêu thích với vai Bối Vy Vy trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Tuy nhiên cái tên Trịnh Sảng vẫn lên như diều gặp gió. Bất chấp những lời chê bai, cô vẫn thường xuyên góp mặt trong những dự án lớn. Hiện nay bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" của cô đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Sắp tới cô cũng sẽ có một tác phẩm nữa gây được chú ý là "Người tình phỉ thúy" đóng cặp cùng Lee Jong Suk.

Châu Đông Vũ


Châu Đông Vũ gia nhập làng giải trí sau khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện qua một cuộc thi vũ đạo. Vị đạo diễn nổi tiếng này đã giao cho cô vai chính Tĩnh Thu trong bộ phim điện ảnh "Chuyện tình cây táo gai". Sau thành công của bộ phim, Châu Đông Vũ đã vụt sáng thành sao và được biết đến với tên gọi "Mưu nữ lang".

Châu Đông Vũ trong "Chuyện tình cây táo gái".

Khác với 3 người còn lại trong danh sách Tứ tiểu hoa đán, Châu Đông Vũ không tập trung vào mảng truyền hình mà phát triển sự nghiệp với các vai diễn trong phim điện ảnh. Ngoại hình thuần khiết đã giúp nữ diễn viên này gây ấn tượng với những vai diễn hoạt bát và lém lỉnh.

"Ma tước" là dự án mới nhất của Châu Đông Vũ

Bên cạnh đó, cô còn được công nhận bởi khả năng diễn xuất có chiều sâu cùng những vai diễn đòi hỏi thực lực. Có thể kể đến vai diễn cô gái nổi loạn và đồng tính trong bộ phim "Run for love". Tác phẩm mới nhất của cô là bộ phim truyền hình "Ma tước" đóng cặp cùng Lý Dịch Phong, sẽ lên sóng vào cuối tháng 9.

Quan Hiểu Đồng


Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 và cũng là người trẻ nhất trong danh sách. Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cô đã bén duyên điện ảnh khi chỉ mới 4 tuổi. Năm 8 tuổi, cô nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim "Vô Cực" của đạo diễn Trần Khải Ca. Sau đó Quan Hiểu Đồng tiếp tục gây ấn tượng với những vai diễn trong "Thích lăng", "Công chúa đại lý" và "Cố mộng".

Vai diễn cô nữ sinh ngây thơ và hồn nhiên trong "Tai trái".

Tính đến nay, Quan Hiểu Đồng đã góp mặt trong hơn 10 bộ phim điện ảnh và 30 tác phẩm truyền hình. Hiện nay, cô đã trở thành thiếu nữ 19 tuổi với vẻ đẹp rạng rỡ. Vào năm ngoái, cô tiếp tục gây tiếng vang với vai diễn trong bộ phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng.

Quan Hiểu Đồng trong "Hiên viên kiếm: Hán Chi Vân"

Mới đây, Quan Hiểu Đồng đã thi đỗ vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh với số điểm cao nhất trường. Cùng với việc học, cô còn lấn sân sang mảng truyền hình với những tác phẩm gây được chú ý như "Lời nói dối của người vợ", "Cửu châu thiên không thành"... Dự án mới nhất của cô là "Hiên viên kiếm: Hán chi vân", hợp tác cùng Vu Mông Lung và Trương Vân Long.

Dương Tử


Năm 2002, Dương Tử có vai diễn đầu tay khi thủ vai Đổng Ngạc Phi lúc trẻ trong "Hiếu Trang bí sử" cùng Ninh Tịnh và Mã Cảnh Đào. 2 năm sau ở tuổi 11, cô nổi lên với vai Hạ Tuyết trong "Nhà có trai có gái", bộ phim đã đứng đầu các bảng xếp hạng khi được phát sóng tại Trung Quốc.

Lục Tuyết Kỳ trong "Tru tiên" đã làm nên tên tuổi cho Dương Tử.

Tuy nhiên danh tiếng của Dương Tử chỉ thật sự nổi lên trong vài năm gần đây. Cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn. Đặc biệt phải kể đến vai diễn Lục Tuyết Kỳ trong "Tru tiên" và Khưu Oánh Oánh trong "Hoan lạc tụng". Bên cạnh nhan sắc diễm lệ, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất.

Dương Tử trong "Long châu truyền kỳ".

Vào cuối tháng 9 năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Dương Tử trên màn ảnh nhỏ với bộ phim "Đại giá phong thượng" hợp tác cùng Kiều Chấn Vũ. Hiện tại mỹ nhân này đang tất bật trên phim trường của dự án "Long châu truyền kỳ" với Tần Tuấn Kiệt và Thư Sướng.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao