Tang lễ nữ diễn viên qua đời ở tuổi 25, nhìn di ảnh mà xót xa

Trước đó vài ngày, Minh Sương vẫn cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân.

Ngày 1/5, netizen không khỏi bất ngờ khi hay tin diễn viên Minh Sương - nghệ danh Ly Ly qua đời ở tuổi 25. Nguyên nhân qua đời đến hiện tại vẫn còn là 1 ẩn số.

Trước đó vài ngày, Minh Sương vẫn cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân. Ấy thế mà cô nàng lại ra đi đột ngột để lại bao tiếc thương cho gia đình và bạn bè.

Đến hôm nay (ngày 3/5), tang lễ Minh Sương đã được diễn ra tại nhà riêng. Bạn bè đã đến thăm và chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong buổi lễ lên MXH.

Đồng nghiệp nữ diễn viên cho biết lúc sinh thời, cô là người rất dễ thương và nhiệt tình. Nhìn di ảnh, netizen không khỏi nghẹn ngào và tiếc nuối cho 1 tài năng ra đi khi tuổi còn quá trẻ.

Tang lễ nữ diễn viên qua đời ở tuổi 25, nhìn di ảnh mà xót xa-1
Tang lễ của Minh Sương đã diễn ra vào hôm nay

Tang lễ nữ diễn viên qua đời ở tuổi 25, nhìn di ảnh mà xót xa-2Tang lễ nữ diễn viên qua đời ở tuổi 25, nhìn di ảnh mà xót xa-3
Minh Sương qua đời đột ngột ở tuổi 24

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tang-le-nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-25-ban-be-he-lo-tinh-cach-luc-sinh-thoi-nhin-di-anh-nguoi-qua-co-ma-xot-xa-162220305075046603.htm

qua đời Showbiz Việt diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao