Trường Giang ra ngân hàng rút 50 triệu nhưng trong thẻ chỉ có 500 ngàn

"Sau một hồi tra thông tin, nhân viên ngân hàng ngơ ngác báo tôi: Thẻ của anh chỉ còn 500 ngàn thôi" – Trường Giang nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Chọn Ai Đây đã đăng tải một clip quay lại những cảnh chưa lên sóng. Trong đó chủ yếu là những màn Trường Giang cùng các đồng nghiệp thân thiết Khả Như, Puka bóc mẽ cô vợ Nhã Phương.

Cụ thể, trong một lần ghi hình, Trường Giang nói: "Ở nhà, vợ tôi giữ hết tiền nên tôi chẳng có đồng nào. Tôi đi diễn cũng chỉ đưa ít tiền lẻ. Thậm chí, đến tiền trong tài khoản tôi vợ tôi cũng cầm hết.

Trường Giang ra ngân hàng rút 50 triệu nhưng trong thẻ chỉ có 500 ngàn-1
Trường Giang.

Một lần nọ, tôi đi xuống nhà một người bạn tôi có công việc gấp, cần tiền mặt trong khi tôi lại không có tiền trong người.

Tôi nhớ ra mình có một chiếc thẻ VIP ngân hàng màu đen nên chạy vội vào ngân hàng rút tiền.

Nhân viên ngân hàng thấy tôi cầm thẻ VIP và biết tôi là nghệ sĩ nổi tiếng nên tiếp đón niềm nở lắm, còn xin tôi cho chụp hình chung. Vào tới quầy VIP, tôi bảo nhân viên cho rút 50 triệu tiền mặt.

Nhân viên ngân hàng hào hứng nhập thông tin, nhưng tra mãi không thấy 50 triệu  trong thẻ đâu, vẻ mặt nhìn tôi kỳ lạ, như kiểu không tin vào chuyện đang xảy ra.

Sau một hồi tra thông tin, nhân viên ngân hàng ngơ ngác báo tôi: 'Thẻ của anh chỉ còn 500 ngàn thôi'.

Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Thằng em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500 ngàn trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: 'Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá'. Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền'".

Trường Giang ra ngân hàng rút 50 triệu nhưng trong thẻ chỉ có 500 ngàn-2
Khả Như.

Lâm Vỹ Dạ nghe xong câu chuyện liền thốt lên: "Trời đất, không thể tin một chiếc thẻ VIP lại chỉ có 500 ngàn đồng trong tài khoản".

Tiếp đó, Trường Giang tiết lộ thêm: "Tôi lưu số vợ tôi trong điện thoại là Kẻ hủy diệt vì cứ mỗi khi cô ấy xuất hiện là hủy diệt mọi thứ, từ nhan sắc, sức khỏe tới kinh tế, tan nát hết mọi thứ".

Puka nghe vậy liền khẳng định: "Anh Trường Giang là người sợ vợ nhất trong các nghệ sĩ nam. Tôi chứng kiến anh Trường Giang sợ vợ từ nhà tới trường quay, đi đâu cũng sợ. Cái mặt anh Trường Giang sợ vợ thấy rõ.

Mỗi lần nhắc tới Nhã Phương, mắt anh Trường Giang sáng rực lên, chỉ cười cười chứ không dám nói gì".

Khả Như cũng đồng tình với Puka và tiết lộ thêm: "Tôi thấy anh Trường Giang sợ vợ theo kiểu sợ làm vợ mình buồn, phật ý nên làm gì cũng phải giữ kẽ, cẩn thận.

Trường Giang ra ngân hàng rút 50 triệu nhưng trong thẻ chỉ có 500 ngàn-3
Puka.

Nhã Phương mà khóc là kiểu gì anh Trường Giang cũng gọi điện cho tôi bảo: Em ơi đi chơi với bà ấy đi cho bà ấy đỡ buồn.

Tôi còn biết câu chuyện những ngày anh Trường Giang và Nhã Phương mới quen nhau, dắt nhau đi chơi.

Anh Trường Giang hỏi Nhã Phương có mua gì không, Nhã Phương bảo thôi không mua gì đâu nhưng cuối cùng xách hai túi mắc tiền nhất đi về".

Trường Giang nghe vậy liền tiếp lời: "Chưa dừng lại ở đó đâu, vợ tôi còn có tính sáng nắng chiều mưa.

Hồi mới quen, đi nước ngoài cùng nhau, tôi hỏi vợ ăn gì không thì cô ấy đồng ý. Tôi thay đồ xong, bảo đi thôi thì cô ấy lại nói: Thôi em mệt, không đi nữa đâu.

Tôi còn ghét nhất một điều ở vợ tôi là không chịu xài tiền. Dù là tiền của tôi nhưng vẫn suy nghĩ rất lâu, đi đi lại lại mấy lần liền mới dám mua món đồ mình thích".

Những câu chuyện Trường Giang kể về Nhã Phương khiến nhiều khán giả khá thích thú.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-giang-di-rut-50-trieu-nhan-vien-ngan-hang-ngo-ngac-khi-trong-the-chi-co-500-ngan-8202225133219871.htm

Lâm Vỹ Dạ Khả Như Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao