Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải 'bẻ' bánh sinh nhật

Bà xã Louis Nguyễn bật mí về lý do phải trang trí bánh sinh nhật cho "tiểu công chúa" toàn là các nhân vật hoạt hình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chiếc bánh sinh nhật cô tự tay làm để mừng con gái tròn 5 tuổi. 

Khiến mọi người quan tâm đặc biệt là các phụ kiện trang trí bánh sinh nhật cho ái nữ của bà xã Louis. Thay vì các hình ngộ nghĩnh nữ tính dành cho con gái, Tăng Thanh Hà lại dùng robot và các nhân vật hoạt hình để bài trí bánh sinh nhật cho con.

Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-1
Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-2Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-3
Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-4
Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh đặc biệt mừng sinh nhật 5 tuổi cho con gái

 Tăng Thanh Hà cho biết, con gái cô đặc biệt thích các nhân vật trong trò chơi trực tuyến Roblox. Vì lẽ này, cô phải biến tấu phần trang trí theo sở thích của ái nữ.

Dù thế, bà xã Louis Nguyễn vẫn phải khéo nhấn nhá thêm màu hồng vào chiếc bánh để có thể giúp người nhìn phân biệt được đây là bánh dành cho con gái.

Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-5Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-6
Tăng Thanh Hà chia sẻ về lý do trang trí bánh sinh nhật đặc biệt cho con gái

Bé Chloe là trái ngọt tình yêu của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Nhóc tỳ chào đời tháng 3/2017, là con thứ 2 trong gia đình, trên bé là anh trai Richard, dưới là một em trai mới sinh. Mặc dù bé đã lớn, nhưng Hà Tăng chưa từng công khai trọn vẹn dung mạo.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thi thoảng chia sẻ về các con. Theo tiết lộ của bà xã Louis Nguyễn, dù mới vài tuổi nhưng Chloe đã bộc lộ rõ là một cô bé nữ tính, dịu dàng, ngoan ngoãn và ham học hỏi.

Hiện tại, ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đã biết vẽ tranh, nhận diện hết các con chữ trong bảng chữ cái. Cô bé còn rất hào hứng với việc tập viết, rèn chữ đẹp, phụ mẹ việc nhà.

Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-7

Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-8Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-9Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-10Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-11
Tăng Thanh Hà chia sẻ về con gái

Chỉ vì con gái thích độc lạ mà Hà Tăng phải bẻ bánh sinh nhật-12
Gia đình 5 thành viên nhà Tăng Thanh Hà

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-be-banh-sinh-nhat-chieu-theo-dam-me-cua-con-gai-n-299479.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất