Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng

Con gái giật mình thức giấc giữa đêm vì không có mẹ bên cạnh, Tăng Thanh Hà không khỏi xót xa.

Rạng sáng 7/2, Tăng Thanh Hà đăng đàn kể lại câu chuyện với con gái Chloe, thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng-1
Tăng Thanh Hà kể lại câu chuyện lúc 4h sáng với nhóc tỳ thứ 2 - bé Chloe.

Theo đó, vào lúc 4h sáng, nhóc tỳ thứ 2 nhà Hà Tăng đã vào phòng, xin được ngủ cùng mẹ và em nhỏ sơ sinh. Trước lời lẽ của con gái, "ngọc nữ" không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

"4 giờ sáng mẹ nghe tiếng cửa mở: 'Mẹ ơi cho con ngủ với mẹ và em được không?'. Thương con gái giật mình thức giấc giữa đêm không có mẹ bên cạnh, ráng mấy tháng nữa em ngủ xuyên đêm cả nhà mình cùng bên nhau nha con", Tăng Thanh Hà xúc động kể.

Ngay khi lên sóng, câu chuyện của Tăng Thanh Hà nhận được sự đồng cảm từ các bà mẹ bỉm sữa. Nhiều người dành lời khen cho sự ngoan ngoãn, tình cảm của nhóc tỳ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng-2
Tăng Thanh Hà thương con thức giấc giữa đêm vì không có mẹ bên cạnh.

Sau 10 năm chung nhà, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã có 3 nhóc tỳ dễ thương: Richard, Chloe và một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Chloe là thiên thần nhỏ thứ 2 nhà Tăng Thanh Hà, chào đời năm 2017. Theo nữ diễn viên tiết lộ, Chloe là một cô bé nữ tính, dịu dàng, ngoan ngoãn và ham học hỏi.

Cho tới hiện tại, Tăng Thanh Hà chưa một lần hé lộ dung mạo các con, để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác. 

Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng-3Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng-4
2 nhóc tỳ Richard và Chloe.

Tăng Thanh Hà nhói lòng khi con gái xin một điều lúc 4h sáng-5
Tổ ấm 5 người của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-nhoi-long-khi-con-gai-xin-mot-dieu-luc-4h-sang-n-295185.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao