Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè

Chiếc mũ cói sành điệu với nhiều biến tấu khác nhau được Tăng Thanh Hà, Chi Pu và hàng loạt sao nữ Việt lăng xê cho thời trang mùa hè năm nay.

Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-1
Mũ cói là phụ kiện chưa bao giờ lỗi mốt, được tín đồ thời trang lăng xê mạnh mẽ mỗi dịp hè về. "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà diện mũ panama vành hơi cụp cùng túi có chất liệu đồng điệu. Cô mặc váy trắng nữ tính và trang nhã.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-2
Người mẫu Thanh Hằng là một trong những sao nữ "nghiện" mũ cói nhất nhì showbiz Việt. Cô có bộ sưu tập mũ cói từ gaucho, panama và kể cả dáng mũ cao bồi ở miền Tây nước Mỹ. Vừa qua, chân dài 1,12 m mix mũ cói cùng đầm trắng tạo điểm nhấn bởi hàng cúc to bản.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-3
Hoa hậu H'Hen Niê tạo ấn tượng với mũ cói dáng bo tròn mướt mắt. Cô diện nó cùng bộ váy dáng vest thanh lịch. Mẫu giày đi kèm trang phục là stiletto boots trắng có sọc đen - item lên ngôi trong mùa mốt 2018.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-4
Chiếc mũ cói mềm mại rất phù hợp với vẻ ngoài ngọt ngào của Minh Hằng. Trong tiết trời mùa hè nóng bức, giọng ca Niềm tin trong ta ưu ái áo cọc tay thêu hoa cùng quần short ngắn và mũ gaucho. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, cô mang đôi hoa tai tua rua độc đáo.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-5
Bên cạnh những dáng cơ bản, mũ cói được biến tấu thêm nhiều họa tiết để tăng sự chọn lựa cho phái đẹp. Ca sĩ Chi Pu trưng diện mũ cói có đường viền răng cưa cá tính cùng đầm lụa cut-out quyến rũ.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-6
Tóc Tiên khiến diện mạo của bản thân trở nên sống động hơn nhờ kết hợp mũ rộng vành cùng áo hai dây, quần baggy cạp cao. Tô điểm vẻ ngoài cuốn hút của nữ ca sĩ là kính mắt mèo, túi xách Chanel đắt giá.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-7
Khánh Linh The Face diện đầm lụa thướt tha cùng mũ cói có vành khá rộng. Công thức mix&match này mang tới cho cô vẻ ngoài nữ tính và không kém phần sang trọng. Để tăng tính đồng bộ cho trang phục, 9X Hà Thành sử dụng túi cói mini xinh xắn.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-8
Quỳnh Anh Shyn chứng tỏ gu phối đồ sáng tạo khi trưng diện swimsuits vàng mustard cùng mũ gaucho và boots cao cổ hầm hố.
Tăng Thanh Hà, Chi Pu lăng xê mũ cói rộng vành cho mùa hè-9
Năm ngoái, Jacquemus tung thiết kế mũ cói oversized gây xôn xao làng mốt. Và sau đó, lần lượt các fashionista tích cực lăng xê item này bằng cách kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Mới đây, ca sĩ Yến Trang chia sẻ khoảnh khắc mặc đầm hở vai và đội mũ cói oversized ấn tượng.

Theo Zing


Showbiz Việt Chi Pu xu hướng thời trang Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất