Em chồng ra viện, Tăng Thanh Hà thả tim chúc mừng Tiên Nguyễn ngày hội ngộ

Mối quan hệ chị dâu - em chồng của gia đình nhà Tăng Thanh Hà một lần nữa khiến dân mạng xôn xao.

Tối 31/3, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà cũng là con gái của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Hotgirl 9X bày tỏ sự lòng biết ơn với gia đình, đất nước và đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

Em chồng ra viện, Tăng Thanh Hà thả tim chúc mừng Tiên Nguyễn ngày hội ngộ-1
Rich kid Tiên Nguyễn hoàn toàn khỏi bệnh, cô chia sẻ hình ảnh tươi tắn trên mạng xã hội.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tin vui đến từ Tiên Nguyễn khiến nhiều người phần nào an tâm trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh đang còn nhiều khó khăn và thử thách.

Ngay sau khi Tiên Nguyễn thông báo, Tăng Thanh Hà ngay lập tức có động thái chào mừng em chồng trở về sau nhiều ngày điều trị. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh Tiên Nguyễn trong ngày ra viện kèm biểu tượng trái tim. Dù không trải lòng nhiều trên mạng xã hội nhưng động thái này đã chứng minh tình cảm chị dâu - em chồng thắm thiết giữa Hà Tăng và Tiên Nguyễn.

Em chồng ra viện, Tăng Thanh Hà thả tim chúc mừng Tiên Nguyễn ngày hội ngộ-2
Tăng Thanh Hà chúc mừng em chồng khỏi bệnh.

Trước đó, khi em chồng gặp chuyện không may, Tăng Thanh Hà đã truyền đi thông điệp tích cực trên mạng xã hội, kêu gọi người hãy tích cực phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Ngày 9/3, gia đình chồng Hà Tăng thuê phi cơ riêng để đưa ái nữ từ London (Anh) về Việt Nam theo dõi tình hình sức khỏe. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, Tiên Nguyễn đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 - N.H.N. Tối cùng ngày, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Cô được cách ly và điều trị tại đây.

Em chồng ra viện, Tăng Thanh Hà thả tim chúc mừng Tiên Nguyễn ngày hội ngộ-3

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18 đến 24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 khi về Việt Nam. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam.

Đến ngày 18/3, sau thời gian điều trị tích cực, ái nữ của "vua hàng hiệu" đã vui mừng thông báo có kết quả âm tính Covid-19 lần 1. Ngay khi nhận được tin vui từ con gái, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp tổng cộng 25 tỷ đồng đồng thời miễn phí khu cách ly rộng 5.000 m2 cho công tác chống dịch bệnh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-chuc-mung-tien-nguyen-khoi-covid19-n-217308.html

Tiên Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao