Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen 'tỏ tình' trên mạng xã hội

Không lời hoa mỹ, Tăng Thanh Hà và ông xã có cách thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào mỗi khi cả hai xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, Louis Nguyễn đăng tải hình ảnh tình cảm bên vợ và nhắn nhủ lời ngọt ngào đến bạn đời. "Ngọc nữ điện ảnh" nắm tay nhau chồng, cả hai cười thật tươi nhìn vào ống kính. Bức ảnh hài hòa, nhẹ nhàng như tình yêu suốt nhiều năm qua của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

   Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-1
Trải qua 10 năm yêu và hôn nhân, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như ngày đầu, cái nắm tay thật chặt đủ quý giá hơn mọi lời hoa mỹ.

Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-2
Ít khi phô trương tình cảm trên mạng xã hội, tuy nhiên trong mỗi dịp đặc biệt, cả hai vẫn dành sự ngọt ngào cho đối phương. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày chung đôi, Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới và viết: "Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của 2 đứa trẻ. Ngày mà mình sẽ không bao giờ quên - 4/11/2012".

Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-3
Trong khi đó, Louis Nguyễn cũng chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng xúc động trong ngày cưới, anh nhắn nhủ: "Chúc mừng kỷ niệm với người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn nữa em nhé".

Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-4
Bức ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng được Tăng Thanh Hà đăng tải vào ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-5
Hơn 8 năm về chung nhà, "ngọc nữ màn ảnh" cùng chồng đã có với nhau hai nhóc tỳ, bé trai 4 tuổi tên Richard và bé gái 2 tuổi tên Chloe. Mặc dù hiện tại Tăng Thanh Hà đã hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí, nhưng những thông tin riêng tư về "ngọc nữ điện ảnh" một thời luôn nhận được sự quan tâm.

Cưới 8 năm và 2 con chung, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen tỏ tình trên mạng xã hội-6
Tăng Thanh Hà sống trong cơ ngơi hoành tráng, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm vườn, nấu ăn với niềm vui giản dị đời thường. Hà Tăng là cánh tay phải đắc lực của ông xã, hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-tang-thanh-ha-tinh-cam-tren-mang-xa-hoi-n-214535.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao