Từ ngọc nữ 'vạn người mê', Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ 'triệu người xót'

Sống trong hào môn nhung lụa nhưng "ngọc nữ" một thời ngày càng gầy gò. Loạt ảnh thiếu sức sống của Tăng Thanh Hà thời gian gần đây khiến người hâm mộ thực sự lo lắng.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-1
Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường trên Instagram. "Ngọc nữ màn ảnh" khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang khi để lộ vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng nhọn. Phía dưới hình ảnh là những bình luận gây chú ý: "Sao lại gầy thế kia, mập lên tý cho nuột đi nào"; "Gầy quá chị ơi, chịu khó chăm sóc sức khỏe và bồi bổ nhé"; "Chị ốm đi nhiều"...

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-2Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-3
Trước đó, vào tối 17/12, "ngọc nữ" một thời cũng gây xôn xao khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim. Cánh tay khẳng khiu, xương quai xanh nhô cao khiến Tăng Thanh Hà thậm chí bị chê không gợi cảm bằng Chi Pu, Thanh Hằng.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-4
Cũng vì sụt cân nên gương mặt nữ diễn viên trở nên xương xẩu, khiến cô bị già đi nhiều so với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-5
Gu ăn mặc sành điệu cũng không cứu rỗi được vẻ mặt thiếu sức sống của Tăng Thanh Hà.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-6
Có thể bắt gặp rất nhiều bình luận thể hiện sự lo lắng về vóc dáng gầy guộc của nữ diễn viên phía dưới mỗi hình ảnh mà cô đăng tải.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-7
Với hình ảnh này, mỹ nhân Tiền Giang để lộ đôi chân gầy gò đến thảm thương.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-8
Thậm chí đôi chân Tăng Thanh Hà bé hơn rất nhiều so với người bạn thân Thân Thúy Hà. Điều đó cho thấy cân nặng đang ở mức báo động của "nàng Trúc".

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-9Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-10
Nhiều người không hiểu sao Tăng Thanh Hà ngày một gầy gò, trong khi cô sống trong nhung lụa, làm dâu của gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam. 

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-11
Theo chia sẻ từ một người bạn thân, Tăng Thanh Hà sở hữu tạng người khó tăng cân chứ không phải do biếng ăn. Thậm chí, nữ diễn viên ăn rất nhiều, thường xuyên phải "test" món ăn trong nhà hàng của mình, cũng liên tục tham gia những bữa tiệc tùng sang chảnh.

Từ ngọc nữ vạn người mê, Tăng Thanh Hà trở nên gầy gò xác xơ triệu người xót-12
Có lẽ do tuổi tác không còn quá trẻ, cộng thêm việc chăm sóc hai con nhỏ bận rộn khiến bà xã Louis Nguyễn khó có thể tăng cân, đẹp hoàn hảo như thời gian trước.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-de-lo-ngoai-hinh-ngay-cang-kem-suc-song-n-205896.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất