Tăng Thanh Hà không phải 'máy đẻ', càng không ăn bám nhà chồng?

Hà Tăng không đáng bị gọi là "máy đẻ", ăn bám vì tất cả những cố gắng của nàng "ngọc nữ" đều đáng trân trọng.

Gây phẫn nộ nhất vài ngày qua chắc chắn là thông tin diễn viên Trà My đăng đàn nói một "ngọc nữ" là "máy đẻ".

Dù không nhắc thẳng tên Hà Tăng nhưng người hâm mộ ngay lập tức nhận ra người cô ẩn ý chỉ trích là bà xã Louis Nguyễn.

Cô viết: "Nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ. Sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ, quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con, rồi lại được đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy".

Dẫu biết, Trà My vốn nổi tiếng bằng những chiêu trò tạo scandal, bàn luận chuyện showbiz cách kém duyên nhưng lần này, netizen vẫn không thể làm ngơ mà chỉ trích kịch liệt.

Một trong những nguyên nhân khiến cư dân mạng phẫn nộ đến mức này là bởi vì Hà Tăng từ lâu đã trở thành một trong những nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz.

Có thể nói, đã 8 năm rời xa ánh hoàng quang của Vbiz, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn chưa bao giờ khiến netizen thất vọng vì tài năng của mình.

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-1
Chẳng có người phụ nữ nào đáng bị gọi bằng 2 từ "máy đẻ", Hà Tăng lại càng không vì tất cả những gì nàng "ngọc nữ" đã làm đều xứng đáng được trân trọng

Từ "máy đẻ" mà Trà My dành cho nàng "ngọc nữ" được cho là Hà Tăng (hay bất cứ người phụ nữ nào) cũng là một ngôn từ kém duyên đến mức khó có thể chấp nhận được.

Trên đời này, chẳng có người phụ nữ nào đáng bị gán cho 2 từ "máy đẻ", bởi thiên chức làm mẹ là một trong những điều vĩ đại nhất.

Hơn hết, chỉ thông qua những thông tin ít ỏi được chia sẻ, có thể thấy Hà Tăng dành hết tâm huyết của mình để nuôi dạy con khôn lớn. Nàng "ngọc nữ" sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang Vbiz để tận tâm cho gia đình nhỏ của mình.

Và quả thật, những đứa bé đã lớn lên một cách rất khôn ngoan, tài năng. 2 người con đầu của Hà Tăng đều nói lưu loát tiếng Anh, thông minh, tài giỏi, là con của gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng luôn sẵn sàng vào bếp phụ giúp mẹ mình. Cô đã làm quá tốt bộn phận của một người phụ nữ với gia đình.

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-2Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-3
Đến dịp sinh nhật của con, Hà Tăng sẽ bỏ thời gian làm những chiếc bánh kem còn đẹp hơn ở tiệm

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-4
Tài khoản chuyên dùng để đăng ảnh nấu nướng của Hà Tăng đạt hơn 50 ngàn người theo dõi, điều này chứng tỏ sức hút của nàng "ngọc nữ". Hơn nữa, đây cũng phần nào chứng tỏ tâm huyết Hà Tăng dành cho gia đình là rất lớn. Chưa khi nào cô quên đi bổn phận của một người vợ, một người mẹ dù làm dâu nhà giàu

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-5
Theo dõi Hà Tăng, netizen sẽ biết cô đã nuôi dạy con cái một cách rất tốt. Hà Tăng dành toàn tâm toàn lực cho gia đình nhưng chưa bao giờ bỏ quên chính bản thân

Hơn nữa, ở ngưỡng tuổi 30, Hà Tăng sẵn sàng học kinh doanh từ đầu, tự mình mở hàng loạt nhà hàng, thương hiệu mắt kính nổi tiếng. Đó chính là một trong những lý dó người ta chưa bao giờ thôi ngưỡng mộ Hà Tăng.

Ở vai trò nào, nữ diễn viên cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình, kể cả kinh doanh, làm người nổi tiếng và làm mẹ.

Cho tới ngày nay, Hà Tăng chẳng cần dựa dẫm vào váy áo lộng lẫy hay ánh hào quang của showbiz, cũng chẳng cần gia đình chồng "chống lưng", nàng "ngọc nữ" tự toả sáng theo cách riêng của mình.

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-6
Hà Tăng sở hữu thương hiệu mắt kính nổi tiếng

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-7
Nàng "ngọc nữ" tự tay gầy dựng một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Sài Thành

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-8
Là mẹ 3 con nhưng chưa bao giờ Hà Tăng ngừng học hỏi. Nàng "ngọc nữ" cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm từ sách vở đến khán giả

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-9
Chưa bao giờ, Hà Tăng quên cách chăm sóc bản thân. Nàng "ngọc nữ" vẫn luôn xinh đẹp và tài giỏi

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-10
Từ ngày về làm dâu hào môn, tất cả những gì netizen thấy là sự cố gắng học hỏi việc kinh doanh và bảo vệ gia đình nhỏ bằng mọi giá của Hà Tăng

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-11
Làm mẹ, làm vợ, làm doanh nhân hay làm diễn viên cũng giỏi, không ngưỡng mộ Hà Tăng thì biết ngưỡng mộ ai bây giờ?

Phải chăng Trà My hiểu rõ Hà Tăng đã toả sáng đến mức nào trong showbiz. Cô tận dụng điều đó để "hưởng ké" chút hào quang ít ỏi bằng cách tiêu cực nhất.

Trà My thành công trở thành tâm điểm của dư luận, nhưng chắc chắn sẽ chẳng ai nể trọng khi cô dành những ngôn từ thiếu tế nhị ấy cho một người phụ nữ giống như mình.

Tăng Thanh Hà không phải máy đẻ, càng không ăn bám nhà chồng?-12
Trà My là ai thì chưa biết nhưng Tăng Thanh Hà là ai, thì dám cá là rất nhiều người biết!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-ha-tang-khong-phai-la-may-de-cang-khong-an-bam-nha-chong-162222901235923435.htm

Trà My Louis Nguyễn Showbiz Việt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất