7 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?

Sự thật được chính người quản lý thân thiết của Tăng Thanh Hà tiết lộ. Anh cho biết, đằng sau vóc dáng thanh mảnh kia là mẫu người ăn mãi không béo.

Từ trước đến nay, Tăng Thanh Hà nổi tiếng là người đẹp có vóc dáng mình hạc xương mai của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ sau khi hạ sinh hai con cho chồng đại gia, "ngọc nữ màn ảnh" khiến nhiều lo lắng về vóc dáng gầy trơ xương của mình.

Thậm chí có người cho rằng, việc ép cân quá mức khiến bà xã Louis Nguyễn như "bộ xương di động", không còn sức sống.

7 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-17 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-27 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-37 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-4
Thân hình gầy gò của nữ diễn viên nổi tiếng.

Tuy nhiên mới đây, quản lý cũ của Tăng Thanh Hà - Trần Quang Tuyến - đã chính thức giải đáp bí mật đằng sau vóc dáng gầy nhom của nữ diễn viên.

Theo anh, mọi người không nên nhìn vào hình ảnh mà phán đoán mọi việc, vì sự thật Tăng Thanh Hà ăn rất nhiều. Cô có niềm đam mê ẩm thực, rất thích nấu ăn, thời gian rảnh đều vào bếp. Chưa kể, cô là chủ của nhà hàng ẩm thực nên hàng tuần đều phải "test" món ăn..., rồi đến những cuộc vui, gặp gỡ bạn bè...

"Ngoài việc rảnh là nấu muôn vàn món ngon, bày tiệc gia đình, rồi rảnh tí nữa là làm bánh, làm kem, các thể loại bánh, và kem... nó béo ơi là béo... Đó mới là tự phục vụ thôi ấy, chưa kể kinh doanh nhà hàng... hầu như mỗi tuần đều test chất lượng món ăn, rồi test món mới, rồi gặp bạn bè.

Chưa hết, mới có một phần thôi, phần khác nữa là bạn bè quá trời người kinh doanh, hầu như tuần nào cũng có tụ tập ăn uống.

Vẫn chưa hết, thêm người mami thích nấu ăn, thích nấu các món Việt (bún bò Huế, phở, lẩu mắm, lẩu thái..., cơm thuần Việt Nam). Thế là hầu như em ấy cứ măm - măm và măm măm...", Quang Tuyến bật mí.

Qua câu chuyện "ăn cả thế giới" được bạn hữu chia sẻ, có thể thấy Hà Tăng được trời ban cho cơ địa ăn bao nhiêu cũng không mập.

7 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-5

Đồng thời Quang Tuyến cũng cho biết, không những ăn nhiều mà "ngọc nữ màn ảnh" còn ăn rất nhanh. Người bình thường ăn 3 bữa 1 ngày, còn Tăng Thanh Hà phải ăn liên tục vì bụng thường xuyên đói. 

Nhưng có lẽ do công việc dày đặc nên người đẹp tiêu tốn nhiều năng lượng. Tăng Thanh Hà cũng nổi tiếng là người có lối sống khoa học, cô thường đi ngủ rất sớm và chăm luyện tập thể dục thể thao. Dù ăn cả thế giới, nhưng tạng người khó tăng cân khiến nữ diễn viên luôn bị hiểu lầm là "ngại ăn", "ép cân" dẫn đến thân hình trơ xương.

"Thật ra là không hề giảm cân tí nào! Được cái là 'thần mi nhon' độ nên được ăn cả thế giới không lo 'béo'. Cái này là ước mơ của mình mỗi ngày ấy, luôn mơ có thể ăn thả ga như em ấy... mà không lo 'ngải heo' quật. Nhưng 'thần mi nhon' nào có độ mình, chỉ có con 'ngải heo' là chực chờ mỗi ngày", quản lý cũ Hà Tăng hài hước cho biết.

7 năm sống trong hào môn nhung lụa, vì sao Tăng Thanh Hà vẫn mãi gầy còm như bị thiếu ăn?-6
Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến là cặp bài trùng nổi tiếng của showbiz Việt.

Dưới bài đăng của người anh thân thiết, Tăng Thanh Hà cũng vui vẻ hồi đáp về chuyện ăn nhiều của mình. "Rồi bây giờ bị cái acid bao tử, ta nói khổ lắm, ngày xưa ăn 3 tô thì bây giờ em chỉ được ăn 2 tô thôi", kèm theo đó là icon ngại ngùng của nữ diễn viên.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-la-mau-nguoi-an-ca-the-gioi-khong-beo-n-201357.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất