Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi

Mỗi ngày là một sắc thái, quý tử 6 tháng tuổi nhà Trà My khiến dân tình "lụi tim" với những khoảnh khắc không thể yêu hơn.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-1
Đây là năm đầu tiên nhóc tỳ được đón Halloween nên cũng tỏ ra rất khoái chí. Theo tiết lộ của Trà My, phải dụ dỗ bằng nhiều cách cu cậu mới chịu ngồi yên để mẹ tạo nét trên khuôn mặt. Ban đầu cũng tỏ ra khó chịu, nhưng khi nhìn thấy mọi người phấn khích với hình tượng của mình cậu cũng bẽn lẽn cười theo.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-2
Hai bức hình đáng yêu này ngay lập tức nhận được nhiều "like" từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa. Thậm chí, Tăng Thanh Hà cũng đứng ngồi không yên trước khoảnh khắc của quý tử thứ hai nhà Trà My Idol. "Ôi đáng yêu quá đi", Tăng Thanh Hà cảm thán. 

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-3Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-4
Không chỉ Tăng Thanh Hà mà nhiều người trong giới cũng trầm trồ trước độ "mát tay" nuôi con của nữ ca sĩ tóc tém. "Yêu quá trời ơi, em ơi", "Không thể chịu nổi"; "Cưng xỉu"..., lần lượt Hoàng Thùy Linh, Lê Thúy, hot girl Mi Vân, rồi Trà Ngọc Hằng... đều phải trầm trồ trước độ đáng yêu của nhóc tỳ 6 tháng tuổi.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-5
Ai cũng phải thừa nhận Trà My rất khéo tay chăm con. Dù mẹ mi nhon nhưng cậu bé lại rất bụ bẫm, đáng yêu. Trà My mừng vì con trai trộm vía khỏe mạnh, tăng cân đều, không uổng công cô ngày đêm chăm sóc.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-6
Mỗi ngày, cậu bé đều xuất hiện và đều đổi gương mặt theo 50 sắc thái khác nhau. Trà My cũng thừa nhận, ảnh nào có nhóc tỳ thì lượt tương tác cao hơn hẳn. Trong bức ảnh này, cu cậu đang đi hóng hớt chuyện hàng xóm và tỏ ra rất chăm chú lắng nghe. "Ngày nào cũng đi hóng hớt xong về mới yên, cái nết giống mẹ thế chứ", Trà My hài hước cho biết con trai giống mẹ về khoản nhiều chuyện.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-7
"Đừng khen anh đẹp trai! Vì anh không những đẹp trai mà còn vui tính nữa", Trà My nói về con trai của mình. Quả thật, với đôi môi chúm chím điều khiển mọi trạng thái thế này thì cậu bé rất có khả năng trở thành cây hài xuất sắc trong tương lai.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-8
Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Trà My Idol cho rằng nhìn em bé đã thấy "vui hết nấc", "đang buồn nhìn mặt ảnh là thấy vui rồi đó", và còn gọi bé là "Tiểu màn thầu", "Bánh bao sữa"...

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-9Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-10
Cậu bé rất hay cười nên được đánh giá là cây hài trong tương lai. Dù trong khoảnh khắc nào, nhóc tỳ cũng đốn tim dân mạng bởi nụ cười ngọt ngào đến tan chảy của mình. 

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-11
Thế nhưng không phải lúc nào cũng cười dễ dãi đâu nhé, cậu cũng tỏ thái độ khi không được tắm chung với anh cả. Theo tiết lộ của Trà My, lúc này cậu bé đang "khá cáu" vì anh trai được bơi, còn mình chỉ biết đứng nhìn.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-12Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-13
... Hay khi không hài lòng chuyện gì đó, cậu cũng khóc rồi tỏ vẻ mặt đến đáng thương.

Nuôi con khéo như Trà My Idol, bảo sao Tăng Thanh Hà và giới showbiz không hết lời khen ngợi-14
Cậu bé cũng tỏ ra rất thương mẹ, khi ngoan ngoãn ngủ yên để mẹ dỗ dành anh cả. Hình ảnh "tay xách nách mang", vừa bế con nhỏ vừa dỗ dành con lớn của Trà My Idol nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng. Đa số đều tỏ ra bất ngờ với hình ảnh chuẩn "mẹ bỉm sữa" của nữ ca sĩ cá tính năm nào.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-duoc-tang-thanh-ha-ngoi-khen-cham-con-mat-tay-n-201056.html

Trà My Idol Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất