2 lần Tăng Thanh Hà chung khung hình với Đặng Thu Thảo là 2 lần trang phục lấn át cả hoa hậu

Nhan sắc của Hà Tăng và Đặng Thu Thảo thật khó phân định ai hơn ai kém nhưng riêng về khoản màu sắc thì Tăng Thanh Hà toàn chọn màu nổi hơn rồi!

Mới đây, nữ diễn viên Băng Di đã chia sẻ bức ảnh gặp gỡ nhóm bạn thân với dòng trạng thái khá hài hước: "Hội nói xấu chồng, trừ tui ra. Tại tui chỉ nói xấu bạn trai thôi chứ không nói xấu chồng".

Đáng chú ý nhất là trong bức ảnh có cả sự góp mặt của Tăng Thanh Hà và hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Không biết có quy định trước "dresscode" hay không mà gần như cả nhóm "nói xấu chồng" đều mặc trang phục tông trắng - ghi chỉ có một mình Hà Tăng là diện đồ đen. Với màn "chơi trội" này, Hà Tăng khiến bản thân mình nổi bật hơn những người bạn một chút dù nhan sắc khó phân định được ai mới là người đẹp nhất.

2 lần Tăng Thanh Hà chung khung hình với Đặng Thu Thảo là 2 lần trang phục lấn át cả hoa hậu-1
Tăng Thanh Hà mặc trang phục màu đen nên khá nổi bật giữa những người bạn mặc đồ tông trắng - ghi

Đây là 1 trong 2 lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo và Hà Tăng cùng xuất hiện trong một khuôn hình dù chồng doanh nhân của cả 2 cũng chơi khá thân với nhau. Lần trước đó Tăng Thanh Hà cũng diện chiếc áo màu neon thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

2 lần Tăng Thanh Hà chung khung hình với Đặng Thu Thảo là 2 lần trang phục lấn át cả hoa hậu-2
Lần trước đó, màu áo của Tăng Thanh Hà cũng là thứ thu hút mọi sự chú ý khi cô ngồi cạnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đả nữ Ngô Thanh Vân và người mẫu Thúy Hạnh

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lan-at-dang-thu-thao-khi-do-sac-nho-trang-phuc-noi-bat-n-197366.html

Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất