Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!

Không còn giấu nhẹm như trước, Thu Minh đã chính thức công khai quý tử đầu lòng. Tăng Thanh Hà cũng cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh hai con.

Từ khi hạ sinh quý tử vào năm 2015, Thu Minh chưa một lần công khai diện mạo con trước công chúng. Những tấm hình trước đó được nữ ca sĩ chia sẻ đều chụp từ phía sau hoặc góc nghiêng, tuyệt nhiên không để lộ gương mặt. 

Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-1Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-2
Thu Minh là một trong những sao Việt "giấu con như vàng".

Không chỉ che mặt con trai khi đăng ảnh, Thu Minh còn tiết lộ trong một lần dẫn bé Gấu đi ăn ở trung tâm thương mại, cô phát hiện một người lạ mặt cố tình chụp ảnh nhóc tì từ phía sau. Lường trước sự việc, ngay khi kẻ lạ mặt rời nhà hàng, nữ ca sĩ đã chạy theo để yêu cầu người này xóa ảnh. 

Giữ con là vậy, tuy nhiên mới đây, bà mẹ một con bất ngờ hé lộ diện mạo của con trai với người hâm mộ. Công khai quý tử đầu lòng, Thu Minh tâm sự: "Gấu hiện 4 tuổi, những nét trên gương mặt đã thay đổi nên trông khác trong ảnh rất nhiều. Nếu bé không đi với tôi, chẳng ai nhận ra đó là con trai Thu Minh cả".

Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-3
Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-4
Cô công khai diện mạo con trai trước công chúng. 

Việc bất ngờ công khai "mặt tiền" con trai của Thu Minh khiến nhiều người giật mình. Từng "sống chết" giữ kín hình ảnh để bé có được cuộc sống bình yên, nhưng sau gần 4 năm, cô đã cởi mở hơn. 

Không riêng Thu Minh, Tăng Thanh Hà cũng là một trong số những sao Việt giấu kín gương mặt hai nhóc tì. Những bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải đều căn chỉnh góc chụp để không lộ rõ mặt. Nguyên nhân xuất phát từ việc "ngọc nữ" muốn con có cuộc sống bình yên. 

Thậm chí khi sinh con thứ hai, bà xã Louis Nguyễn vẫn nhất quyết không công khai hình ảnh. 

Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-5
Hà Tăng cũng giấu nhẹm các con.

Tuy nhiên, sau nhiều năm "ủ như vàng", thời gian gần đây bà mẹ hai con đã thoải mái hơn trong việc khoe các thiên thần nhí. Mới đây nhất trong đoạn clip đăng tải lên Instagram, khi đang đi dạo cùng con gái, chiếc mũ rộng vành của bé Chloe Nguyễn bất ngờ bị lật, để lộ một phần gương mặt xinh xắn. 

Những tưởng sau sự cố đó Tăng Thanh Hà sẽ cẩn trọng hơn để tránh khoe "mặt tiền" tiểu công chúa trước công chúng, nhưng trái lại cô khá thoải mái đăng clip con gái học nhảy. Cũng trong đoạn clip này, có một số khoảnh khắc vô tình cho thấy gương mặt của bé Chloe Nguyễn.

Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-6

Mới đây nhất, mỹ nhân họ Tăng đăng tải bức ảnh hai nhóc tì đang chăm chú xem truyện tranh. Dù đã khéo léo chụp góc nghiêng, song Tăng Thanh Hà vẫn để lộ rõ mặt con trai đầu lòng siêu dễ thương. 

Phải chăng sau Thu Minh, Tăng Thanh Hà sẽ là mỹ nhân Việt tiếp theo công khai hình ảnh con cái sau nhiều năm giấu kín? 

Thu Minh đã công khai quý tử, chắc chẳng mấy nữa Tăng Thanh Hà cũng sẽ làm điều này thôi!-7
Tăng Thanh Hà có vẻ đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc chia sẻ hình ảnh các con.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-va-thu-minh-coi-mo-chia-se-hinh-anh-con-cai-n-196432.html

Louis Nguyễn Thu Minh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất