Tang thương bao trùm lễ mai táng 6 nạn nhân vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước

Khoảng 20h30 tối 7/7, tại xưởng gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) nơi xảy ra vụ thảm sát 6 người chết, gia đình đang tiến hành khâm liệm các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong biệt thự ở xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước), khoảng 19h30 cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Những thi thể nạn nhân đang được đưa dần từ Bệnh viện huyện Chơn Thành về lại nơi bị sát hại để người thân lo hậu sự

6 nạn nhân bị sát hại gồm: ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ); 2 con của ông Mỹ - bà Nga: Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi); 2 người cháu: Dư Minh Vỹ (14 tuổi), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu gọi bà Nga bằng dì ruột).

Những người thân và các công nhân làm việc tại kho xưởng cùng nhau dựng rạp, sắp xếp lại khuôn viên phía sau căn nhà, chuẩn bị mọi vật dụng lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số. Đến 21h, 4 thi thể các cháu nhỏ trong vụ thảm sát được đưa về nhà khâm liệm gồm Lê Thị Ánh Linh, Lê Quốc Anh, Dư Minh Vỹ và Dư Ngọc Tố Như. Không khí đau buồn, tang thương bao trùm tại đây.

      
Người thân của gia đình cùng các công nhân ở xưởng chuẩn bị làm lễ mai táng các cháu nhỏ.

Khu vực xã Minh Hưng vẫn mưa lâm thâm khiến không khí càng thêm phần thê lương, ảm đạm. Trước khu vực cổng nhà nạn nhân, rất đông người dân hiếu kì đứng vây kín. Khu vực cổng sau cũng tập trung rất nhiều người nhưng gia đình chỉ hạn chế một vài người được vào dự lễ tang.

      
Nhiều người bàng hoàng, đau xóc khi chứng kiến cái chết thương tâm của 6 người trong một gia đình.

Đến gần 22h, hai thi thể của ông Mỹ và bà Nga (chủ xưởng gỗ) cũng đã hoàn tất xong thủ tục khám nghiệm và được đưa về nhà để gia đình tổ chức lễ tang theo phong tục địa phương.


Tất cả thi thể nạn nhân đã được đưa về để gia đình lo hậu sự.

Thông tin từ các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước cho biết, mặc dù công tác khám nghiệm đã hoàn tất nhưng vẫn bố trí các chiến sĩ túc trực tại hiện trường.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao