Tình tiết mới vụ Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái

Nạn nhân nữ chết trong xe cùng Bí thư Huyện ủy là cô gái trẻ còn độc thân, đang làm phục vụ trong một quán ăn trên địa bàn.

Như đã đưa tin, sáng nay (7/7), người dân phát hiện ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn, Bình Định) chết trong xe ô tô BKS 77A-028.14 cùng một cô gái trẻ.

Nạn nhân nữ được xác định là N.T.K (21 tuổi, ở khối Trung Lương, Bồng Sơn, Hoài Nhơn).

Hiện trường phát hiện sự việc gần bờ đê sông Lại Giang (thuộc khối Trung Lương, Bồng Sơn), cách nhà bà Lê Thị Lãnh (46 tuổi, mẹ nạn nhân K) chừng 100m.

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, rất đông người hiếu kỳ ở thị trấn Bồng Sơn và các xã lân cận kéo đến theo dõi cái chết bí ẩn trong xế hộp này.

Hiện trường sự việc.
Hiện trường sự việc.

Em Nguyễn Văn Hùng (14 tuổi, em trai út nạn nhân K), đang ăn sáng vội vã chạy đến xem và ngất xỉu khi phát hiện chị gái mình chết bên cạnh người đàn ông trong xe.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, bà H. (36 tuổi, vợ ông Bình) cùng con thơ đến hiện trường nhìn mặt người thân lần cuối.

Đến 10 giờ cùng ngày, chiếc xe cấp cứu chở thi thể hai nạn nhân đến nhà vĩnh biệt Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn để phòng pháp y công an tỉnh Bình Định khám nghiệm.

Lực lượng chức năng có mặt ở nhà nạn nhân K để làm rõ sự việc.
Lực lượng chức năng có mặt ở nhà nạn nhân K để làm rõ sự việc.

Chúng tôi đã có mặt tại nhà nạn nhân K để tìm hiểu thêm thông tin.

Tại ngôi nhà ngói xập xệ, bên cạnh di ảnh người chồng quá cố, bà Lê Thị Lãnh (mẹ K) với dáng người gầy gò, nằm sõng soài, ngất lên ngất xuống khi hay tin dữ.

“Ông bỏ mẹ con tôi ra đi, nay con gái duy nhất cũng bỏ mẹ, bỏ anh em ra đi oan uổng thế này. Khổ thân tôi quá trời ơi!”, tiếng khóc than của bà Lãnh khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Người thân phải túc trực bên cạnh và gọi y tá địa phương đến theo dõi sức khoẻ, đề phòng bất trắc xảy ra với bà Lãnh.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Lãnh thuộc diện khó khăn. Bà sớm chiều mua rau rồi mang ra chợ Bồng Sơn bán mưu sinh.

Mẹ nạn nhân K đau đỡn nhận tin dữ.
Mẹ nạn nhân K đau đớn nhận tin dữ.

Anh Nguyễn Văn Hiền (25 tuổi, anh trai K) lên Gia Lai làm mướn, thỉnh thoảng mới về thăm gia đình. Khi hay tin dữ, anh đã bắt xe về chịu tang em gái xấu số.

Theo ông Lê Văn Hải (58 tuổi, ngụ xã Ân Thạnh, Hoài Ân, là dượng rể nạn nhân K), ông Nguyễn Bá Khánh (cha của K) mắc bệnh hiểm nghèo và mất hơn 10 năm nay, một mình bà Lãnh tần tảo nuôi con.

Học đến lớp 12, K xin mẹ nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình. Thời gian gần đây, K đang làm phục vụ cho một nhà hàng ăn uống ở xã Hoài Tân (Hoài Nhơn). 

Là cô gái tuổi đôi mươi sở hữu ngoại hình ưa nhìn, K là đích ngắm của không ít đấng mày râu ở địa phương.

Nạn nhân N.T.K.
Nạn nhân N.T.K. (Hình chụp khi K 18 tuổi)

Theo lời bà Lãnh, K hay đi làm vắng nhà, nhưng thỉnh thoảng cũng có bạn trai về nhà chơi, trong đó có ông Bình.

Bà cho biết, bản thân cũng chưa rõ ông Bình và con gái mình có quan hệ trên mức tình cảm hay không, nhưng ông Bình đối xử “có tình có nghĩa” với K.

Được biết, ông Bình đã có vợ con ở TP. Quy Nhơn. Khoảng 2 năm trước, khi đang đương chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình được điều động về làm Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hoài Nhơn.

Đến năm 2015, ông Bình giữ chức Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn. Trong quá trình làm việc, ông Bình được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động.

Một cán bộ công an huyện Hoài Nhơn thông tin: “Vụ việc xảy ra bất ngờ và cả hai liên quan đều đã tử vong nên việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết cần nhiều thời gian.

Vì vậy trong thời gian này, chúng tôi mong người dân hãy ngưng đồn đoán gây tổn thương đến gia đình hai nạn nhân. Đó chính là cách để chia sẻ với họ nỗi đau thương mất mát này".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tức mới nhất