Tạo hình cổ trang của Angelababy bị chê

Angelababy vừa xuất hiện với tạo hình thời nhà Thanh. Nữ diễn viên được khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng gương mặt không phù hợp làm mỹ nhân cổ trang.

Ê-kíp show giải trí Gặp gỡ thiên đàn mời nhiều ngôi sao hạng A tới như Dương Mịch, Lý Trị Đình, Trương Quốc Lập, Thái Từ Khôn. Tối ngày 13/9, trang web của chương trình đã tung một số hình ảnh khách mời Angelababy trong trang phục triều Thanh. Vốn là mỹ nhân nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của nữ diễn viên 30 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Trong show, Angelababy vào vai Hòa Phi, Phùng Thiệu Phong đóng Khang Hy. Cả hai bàn luận về vấn đề lương thực, giúp người dân cứu đói.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, Angelababy từng đóng phim cổ trang như Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca. Tuy nữ diễn viên được khen xinh đẹp, vẫn không thể giúp bộ phim thành công, do diễn xuất của cô quá tệ. Trong đoạn diễn ngắn với Phùng Thiệu Phong, cách diễn của người đẹp vẫn chưa được cải thiện nhiều.

2sao.vn | Photobook

Theo ý kiến khán giả trên Sina, tạo hình cổ trang của Angelababy rất xinh đẹp, dịu dàng. Tuy nhiên, gương mặt của cô có nét khá hiện đại, không hợp với khí chất cổ đại.

2sao.vn | Photobook

"Angelababy tạo hình quá đẹp", "Từ Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca, tạo hình cổ trang của Baby luôn kinh diễm", "Bỏ qua diễn xuất, Angelababy trong loạt ảnh mới ôn nhu, tao nhã, thật sự được rửa mắt", "Trang phục đẹp, tuy nhiên gương mặt của Angelababy không phù hợp", "Dương Dĩnh chỉ hợp làm mỹ nhân trong tranh, mở miệng ra liền đánh bay mộng đẹp", là ý kiến của cư dân mạng Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Angelababy và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đang đứng Top 1 chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Lý do là đêm nay cả hai cùng tham gia sự kiện mừng lễ Trung thu. Tuy nhiên, họ không hề tương tác với nhau.

2sao.vn | Photobook

Buổi chiều nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cả hai đi xe khác nhau đến trường quay để tổng duyệt tiết mục văn nghệ cho Đại nhạc hội đêm Trung thu của đài CCTV. Theo Sina, trong quá trình duyệt chương trình, cặp đôi tỏ ra xa cách, dửng dưng với sự hiện diện của người còn lại. Cả hai đều bận rộn tập luyện cho tiết mục văn nghệ riêng và không có bất kỳ sự tương tác nào với nhau.

2sao.vn | Photobook

Đến tối, tiết mục của Huỳnh Hiểu Minh nằm ở vị trí thứ 2, anh sẽ song ca với nữ ca sĩ Y Lệ Viện. Trong khi đó, phần biểu diễn của Angelababy với ca khúc Đường về nhà hát cùng nam ca sĩ Thái Quốc Khánh ở tận vị trí số 8. Hiện tại, từ khóa "Vì sao Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hợp xướng" đang đứng thứ 1. Trước đó, nữ diễn viên phủ nhận đang trục trặc hôn nhân. Cô cho biết thường cười đùa khi đọc những thông tin như vậy.

2sao.vn | Photobook

Angela Baby