Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: 'Sốc nhiệt vẫn cố quay phim'

Mặc dù được đạo diễn phim khen ngợi nhưng bà mẹ một con lại bị cư dân mạng mỉa mai. Đa số ý kiến cho rằng, trách nhiệm của diễn viên là phải hết lòng vì công việc của mình, chỉ bị ốm vặt mà cũng phải kể lể ở họp báo.

Vào sáng ngày 9/10, đoàn làm phim Thời đại lập nghiệp đã tổ chức họp báo với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Angela Baby và Hoàng Hiên. Như thường lệ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành tâm điểm với nhan sắc cuốn hút.

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-1

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-2

Khi nói về nữ chính Angela Baby, đạo diễn An Kiện nhận xét: "Angela Baby trên trường quay là một người khiêm tốn, hết mình vì công việc. Bị sốc nhiệt khi quay ngoại cảnh nhưng vừa từ bệnh viện trở về, cô ấy vẫn kiên trì quay nốt".

Mặc dù được đạo diễn phim khen ngợi nhưng bà mẹ một con lại bị cư dân mạng để lại nhiều bình luận mỉa mai. Đa số ý kiến cho rằng, trách nhiệm của diễn viên là phải hết lòng vì công việc. Nhiều ngôi sao bị thương nặng khi quay phim còn không một lời than vãn, vẫn hoàn thành vai diễn trong khi Angela Baby chỉ bị ốm vặt mà cũng phải kể lể ở họp báo.

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-3

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-4

Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng hoài nghi về diễn xuất của người đẹp trong phim. Vào nghề nhiều năm, góp mặt trong những dự án hot nhưng Angela Baby chưa từng được công nhận tài năng.

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-5

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-6
Từ lâu Angela Baby vẫn bị coi là nữ diễn viên thừa sắc thiếu tài

Thời đại lập nghiệp chuyển thể từ tiểu thuyết của Phó Dao do công ty Hoa Sách sản xuất. Trong một lần vô tình, kĩ sư phần mềm Quách Hâm Niên (Hoàng Hiên) đã quyết tâm tạo ra một phần mềm thông tin điện thoại mới, có thể dùng giọng nói để nhắn tin tới người khác.

Để nhà đầu tư và bạn bè ủng hộ, Quách Hâm Niên đã trải qua quá trình nghiên cứu phát minh gian khổ, cuối cùng cũng cho ra đời phần mềm điện thoại đặt tên là chiếc hộp ma thuật và gặt hái được thành công to lớn, đồng thời cũng trở nên tâm đầu ý hợp với nhà đầu tư phân tích Na Lam (Angela Baby).

Angela Baby được khen ngợi, cư dân mạng mỉa mai: Sốc nhiệt vẫn cố quay phim-7
Phim sẽ lên sóng từ 12/10.

Nhưng con đường gây dựng sự nghiệp của anh không thuận buồm xuôi gió. Trong thị trường đầy cạnh tranh và kỹ thuật thay đổi từng ngày này, anh gặp phải nhiều khó khăn.

Quách Hâm Niên phải trải qua bao lần trắc trở mới làm cho kỹ thuật được phát triển. Trong giai đoạn khó khăn nhất, anh có được tình yêu của Na Lam cùng sự ủng hộ khích lệ từ bạn gái. Cả hai đã cùng kề vai sát cánh trên con đường gây dựng sự nghiệp.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-mia-mai-vi-angela-baby-duoc-khen-ngoi-n-166488.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất