Tạo hình cổ trang 'vạn người mê' của Trương Hinh Dư

(2Sao) - Trương Hinh Dư sở hữu nhiều tạo hình cổ trang đẹp mê hồn trên màn ảnh.

1. Mã Phương Linh trong Tân Biên thành lãng tử






Mới đây, Trương Hinh Dư "hút hồn" đông đảo khán giả với tạo hình Mã Phương Linh trong dự án phim truyền hình Tân Biên thành lãng tử. Mã Phương Linh là đệ nhất mỹ nữ trong võ lâm, được người người ngưỡng mộ. Cô vướng vào chuyện ân oán tình thù phức tạp với hai nam chính Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long) và Diệp Khai (Vu Thanh Bân).

2. Tiêu Thục Phi trong Võ Mị Nương truyền kỳ






Trương Hinh Dư có cơ hội khoe tối đa lợi thế vòng một khi hóa thân thành Tiêu Thục Phi trong Võ Mị Nương truyền kỳ. Tiêu Thục Phi là phi tần của Đường Cao Tông Lý Trị, xuất thân từ gia đình danh giá. Cô rất ghen ghét với Võ Mị Nương nên đã tìm cách để loại bỏ đối thủ. Thế nhưng cuối cùng, chính cô lại phải nhận cái kết đau đớn.

3. Lý Mạc Sầu trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp








Lý Mạc Sầu là đệ tử phái Cổ Mộ nhưng sau đó trốn khỏi Cổ Mộ để ra ngoài ngao du. Khi đó, cô "phải lòng" Lục Triển Nguyên và có thể làm mọi việc vì anh. Tuy nhiên, bản tính độc ác của Mạc Sầu khiến Triển Nguyên sợ cô và đem lòng yêu người khác. Đau lòng vì bị phụ tình, Mạc Sầu càng trở nên tàn nhẫn và thâm hiểm.

4. Lương Hồng Ngọc trong Tinh trung Nhạc Phi


Từ nhỏ, Lương Hồng Ngọc đã học võ nên có tính cách rất kiên cường và mạnh mẽ. Cô là nữ anh hùng trong cuộc chiến chống quân Kim.

5. Khang Mẫn trong Tân Thiên long bát bộ






Khang Mẫn là phu nhân của Mã Đại Nguyên - phó bang chủ của Cái Bang. Ả là một người lẳng lơ và xảo quyệt. Dụ dỗ Kiều Phong không được, ả đã cùng nhân tình mưu sát chồng để vu vạ cho Kiều Phong. Khang Mẫn cũng chính là người tiết lộ về thân phận thực sự của Kiều Phong.

6. Tô Thuyên trong Tân Lộc Đỉnh Ký




Tô Thuyên trong Tân Lộc đỉnh ký là vợ cả của nam chính Vi Tiểu Bảo. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất mưu trí và sở hữu võ công hơn người.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất