Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao

Đa số ngôi sao lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng. Họ vẫn chú trọng thể hiện nét gợi cảm qua các thiết kế bó sát.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-1
Dịp Halloween năm nay, Megan Fox và Machine Gun Kelly hóa trang thành Pamela Anderson và Tommy Lee. Megan mặc chiếc váy hồng chất liệu cao su kết hợp với mái tóc vàng, trong khi Machine chọn chiếc ba lỗ trắng và quần đen. Teen Vogue bình chọn đây là một trong những bộ đôi có màn hóa trang ấn tượng nhất mùa lễ hội này. Ảnh: Kevin Mazur.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-2
Trong khi đó, cặp vợ chồng mới cưới Josh Duhamel - Audra Mari đã hóa thân thành nhà tài phiệt dầu mỏ J. Howard Marshall và vợ Anna Nicole Smith (nữ người mẫu 26 tuổi kết hôn với tỷ phú 89 tuổi trong 14 tháng trước khi ông qua đời vào năm 1995). Ảnh: WireImage.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-3
So với những năm trước, tạo hình Halloween của Paris Hilton lần này được tiết chế nét gợi cảm. Cô lấy cảm hứng từ nhân vật Thủy thủ Mặt trăng. Bộ váy được làm theo kiểu dựng gọng corset kết hợp với phần váy cạp trễ cũng được nhận xét hợp xu hướng Y2K. Ảnh: Michael Kovac.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-4
Winnie Harlow và Patrick Starrr hóa trang thành Ursula và Ariel trong The Little Mermaid. Ngoài màu sắc trang phục, họ cũng chú trọng phần trang điểm và màu tóc để giống với nhân vật. Ảnh: winnieharlow.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-5
Chlöe Bailey đầu tư trang phục tông đen, từ bộ bodysuit gợi cảm, boots đến áo choàng để hóa thân thành Storm của X-Men. Ảnh: chloebailey.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-6
Gia đình siêu mẫu Kaia Gerber cũng dựa vào những nhân vật nổi tiếng để hóa trang. Tạo hình của họ không quá khác biệt. Ảnh: Casamigos.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-7
Rebel Wilson và nhóm của cô được nhận xét hóa trang chân thật thành Barbie và Ken khi mang thêm phần hộp bên ngoài. Người hâm mộ cho rằng họ bắt kịp xu hướng ăn mặc barbiecore nổi lên thời gian gần đây. Ảnh: Casamigos.

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao-8
Sara Sampaio và Zac Frognowski lấy cảm hứng từ các thành viên của gia đình Targaryen trong House of the Dragon. Họ khiến nhiều người bật cười khi mang theo những con rồng giả. Ảnh: Casamigos.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tao-hinh-halloween-goi-cam-cua-dan-sao-post1370184.html?fbclid=IwAR2Mla_re8fmQfauXdrx4jn2ACOfo05rocS9Xb_2Ojqjd7hTgtFtbl_B5Ic

hóa trang Halloween Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao