Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa

Đến với Yakson, khách hàng sẽ được trải nghiệm một công nghệ điều chỉnh khuôn mặt với liệu pháp Golki (tiếng Hàn Quốc là xương).

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-1

Theo đại diện Yakson Beauty Spa, liệu pháp Golki được nghiên cứu bởi Mr. Lee Byung Chul, người sáng lập của Yakson Beauty ở Hàn Quốc, là các động tác massage bằng tay trực tiếp tác động đến xương mặt để tăng cường sự tuần hoàn, lưu thông khí huyết và làm cân đối khuôn mặt khách hàng.

Việc tác động cơ xương khớp và lưu thông khí huyết cần một quá trình để các cơ xương của khách hàng được di chuyển đến vị trí đúng và đẹp hơn, mang lại gương mặt hài hòa thon gọn, đầy sức sống nhờ sự tuần hoàn lưu thông khí huyết. Do đó, một liệu trình làm đẹp ở Yakson Beauty Spa thường kéo dài từ 10 đến 20 buổi.

Với liệu trình này, Yakson Beauty Spa mang đến cho các bạn những liệu trình phù hợp với gương mặt của mỗi người, bao gồm làm nhỏ mặt, nâng mặt V-line, làm cân đối khuôn mặt.

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-2

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-3

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-4

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-5

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-6

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-7

Cũng theo thông tin từ Yakson Beauty Spa, tất cả nhân viên của Yakson, từ viện trưởng đến nhân viên đều được đào tạo theo chương trình của Yakson Hàn Quốc. Đặc biệt đối với viện trưởng, 100% đều là người Hàn Quốc đã hoàn tất chương trình đào tạo về liệu pháp Golki do chính nhà sáng lập thương hiệu hướng dẫn trong ít nhất 2 năm.

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-8

 Vào buổi đầu tiên và buổi cuối cùng, nhân viên sẽ làm 2 mặt nạ thạch cao cho khách hàng để khách hàng có thể so sánh sự thay đổi ngoạn mục mà liệu pháp Golki mang lại cho gương mặt của mình. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tạo hình khuôn mặt tại Yakson, quý khách hàng cũng sẽ được các nhân viên thực hiện các bài massage cơ thể như tay, chân, ngực, bụng, vai, gáy... để hỗ trợ cho liệu pháp Golki trên khuôn mặt được phát huy tác dụng ở mức tối đa.

Tạo hình khuôn mặt V-line không dao kéo ở Yakson Beauty Spa-9

Cũng với liệu pháp Golki, Yakson Beauty Spa còn có nhiều liệu trình chăm sóc tổng thể được gọi là trị liệu S-line để tăng cường độ săn chắc của cơ thể, giảm cân và giảm kích thước. Đây là một chương trình trị liệu đặc biệt tập trung vào các vấn đề hiện hữu của cấu trúc xương và mang lại một hình thể cân đối, gọn gàng và quyến rũ cho người phụ nữ.

Năm 2017 Yakson Beauty Spa lần đầu tiên đặt chân vào thị trường Việt Nam, sau hơn 1 năm, Yakson đã mở cơ sở spa thứ 10. Không gian của Yakson Beauty Spa được trang trí bởi tông màu gỗ tạo một cảm giác thư thái và ấm cúng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Mỗi cơ sở của Yakson Beauty Spa đều trang bị các trang thiết bị vật chất hiện đại, khách hàng đã có thể hoàn toàn tự tin với một vẻ đẹp không dao kéo, và tươi trẻ như thuở thanh xuân.

Địa chỉ:
1.Tầng 3, toà nhà UDIC Complex, khu N04, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Tầng 2, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
3. Tầng 18, toà nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
4. Tầng 12, toà nhà VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
5. Tầng 1, toà C, TTTM Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
6. Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
7. Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
8. Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
9. Tầng 12, toà nhà Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP HCM
10. Tầng 2, toà nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM
Website: https://yakson.com.vn

(Nguồn: Yakson Beauty Spa)
Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-khuon-mat-vline-khong-dao-keo-o-yakson-beauty-spa-n-167613.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao