'Tào Tháo' Tuấn Hùng hôn mê sâu vì ung thư giai đoạn cuối

Diễn viên gạo cội Kha Tuấn Hùng mắc bệnh ung thư phổi. Thời gian gần đây bệnh tình trầm trọng, ông rơi vào trạng thái hôn mê sâu suốt 10 ngày qua.

Theo Đài Bắc Nhật báo, tài tử Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo có dấu hiệu hồi tỉnh nhẹ vào ngày 2/12. Sau đó, ông tiếp tục phải tiến hành phẫu thuật và đến giờ vẫn rơi vào trạng thái hôn mê. “Ngay cả lúc tỉnh mấy ngày trước, ông ấy cũng không thể nói chuyện hay biểu lộ gì” - người nhà Kha Tuấn Hùng trả lời phỏng vấn.

Nữ diễn viên Cốc Âm - một người rất thân với tài tử 70 tuổi - cho biết thời gian qua bà cùng mọi người tìm đủ phương pháp chữa trị cho ông. Bà Thái Thanh Hoa - vợ Kha Tuấn Hùng - không giấu sự mệt mỏi: “Cảm ơn, anh Kha vẫn chưa có vấn đề gì”.

Kha Tuấn Hùng và vai diễn Tào Tháo năm xưa giúp ông ẵm giải Kim Mã.
Kha Tuấn Hùng và vai diễn Tào Tháo năm xưa giúp ông ẵm giải Kim Mã.


Tuy nhiên, theo nguồn tin của phóng viên, sức khỏe của Kha Tuấn Hùng rất xấu. Tiên lượng, ông khó qua khỏi trong vài ngày tới.

Kha Tuấn Hùng từng hai lần nhận ngôi Ảnh đế Kim Mã Đài Loan. Với khán giả Việt Nam, ông nổi tiếng nhờ vai Tào Tháo trong Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo - đây cũng là vai diễn giúp ông nhận một giải Kim Mã.

Với riêng người đẹp Thư Kỳ, Kha Tuấn Hùng được coi là ân công. Nhờ ông, cô mới bước khỏi vũng lầy của dòng phim cấp ba, trở thành minh tinh hạng A.

Về đời tư, ông đã hai lần kết hôn. Người vợ hiện là bà Thái Thanh Hoa. Họ sống chung với nhau 10 năm nay.

Tài tử 70 tuổi mắc bệnh ung thư phổi và hiện đã ở giai đoạn cuối.
Tài tử 70 tuổi mắc bệnh ung thư phổi và hiện ở giai đoạn cuối.

Theo Zing


Tin tức mới nhất