Đôi bạn 2K học IT được truy tìm sau bức ảnh tập quân sự

Ngẫu hứng chụp ảnh tại buổi học quân sự rồi đăng lên mạng, Trần Văn Thanh Công và Nguyễn Văn Quang Huy (sinh năm 2000, Đà Nẵng) bất ngờ khi được nhiều cô gái nhắn tin làm quen.

Tại diễn đàn chuyên chia sẻ ảnh "trai đẹp", tài khoản Quang Huy đăng bức hình chụp chàng trai diện đồ tập quân sự, có góc mặt nghiêng nam tính thu hút hàng nghìn like (thích) từ dân mạng.

"Nhìn Tây quá", "Chủ thớt cho xin info với", "Các bạn bây giờ ăn gì mà lớn nhanh quá" hay "Anh bắn súng vào tim em đi đừng bắn đi đâu nữa"... là một số bình luận xuất hiện dưới bài đăng.

Danh tính của nam sinh có "góc nghiêng thần thánh" nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Trần Văn Thanh Công, 19 tuổi, hiện học khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông, ĐH Bách khoa Đà Nẵng.


Bức ảnh chụp ngẫu hứng khiến Trần Văn Thanh Công được nhiều dân mạng tìm kiếm những ngày qua.

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Văn Thanh Công cho biết bức ảnh khiến cậu được chú ý những ngày qua do cậu bạn cùng lớp chụp và đưa lên mạng.

"Mình bất ngờ vì không nghĩ ảnh lại được quan tâm nhiều như vậy. Có lẽ thay đổi lớn nhất trong cuộc sống của mình những ngày qua là bỗng nổi lên một chút. Mình vui vì đa phần các bạn bình luận, nhắn tin rất lịch sự", Công nói.

Nam sinh IT tiết lộ cậu cao 1,8 m. Hiện ngoài việc học, cậu làm thêm gia sư môn Toán cho học sinh cấp 2. Sở thích của 10X là đàn, hát, chơi game và thể thao.

"Hiện tại mình chưa có người yêu. Mình cũng không đặt ra hình mẫu bạn gái lý tưởng, mà chỉ cần hợp nhau là đủ", chàng trai 19 tuổi chia sẻ.


Nam sinh Bách khoa Đà Nẵng được dân mạng khen có "góc nghiêng thần thánh".

Chia sẻ ảnh bạn lên mạng, Nguyễn Văn Quang Huy - chủ nhân bức hình được nhắc tới ở trên cũng nhận nhiều lời khen như "người đăng hình cũng đẹp trai không kém", "bạn chủ thớt và chủ thớt đều đẹp nha".

Nam sinh ĐH Bách khoa Đà Nẵng cho hay cậu post ảnh bạn lên Facebook làm kỷ niệm, không ngờ được dân mạng chú ý đến vậy.

"Chỉ một lúc sau khi đăng bài mà mình nhận được hơn 500 lời mời kết bạn trên trang cá nhân và nhiều tin nhắn xin làm quen", Huy cho biết.

10X nói việc học tại khoa IT, ĐH Bách khoa Đà Nẵng khá khó và thường xuyên phải tiếp xúc với các con số. Học kỳ một vừa qua, cậu giành được học bổng. Ngoài giờ học, nam sinh dạy thêm môn Toán cho học sinh cấp 2.

"Mình cao 1,75 m và thích chơi một số môn thể thao như bơi lội, chạy. Nhiều lúc buồn chán, mình coi chơi game là cách giải khuây. Mình thích cô gái dễ thương, tâm lý hoặc chỉ cần phù hợp thì mọi hình mẫu lý tưởng đều bỏ qua", Huy nói.


Nhờ đăng ảnh bạn lên mạng, chàng trai 19 tuổi cũng bất ngờ được "xin info".


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội tập quân sự Hot Boy

Tin tức mới nhất