Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố 'đỏ mặt' vì chọn sai áo lót

Gần đây, người đẹp 8X liên tiếp bị soi những lỗi trang phục không đáng có khi tập thể thao khiến dân tình ngán ngẩm.

Quỳnh Nga ngày càng được người hâm mộ khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng cùng thân hình sexy. Để có body như hiện tại là cả một quá trình chăm chỉ tập luyện và giữ dáng của nữ diễn viên.

Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-1Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-2
Là người yêu thể thao, Quỳnh Nga chọn kết thân với nhiều bộ môn như yoga, yoga bay, gym, múa, sexy dance,...

Mới đây, Quỳnh Nga gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân clip bay lượn trên dây dẻo như kẹo với bộ môn Yoga bay, đồng thời khoe khéo được body nóng bỏng.

Đáng chú ý, lần này cô không còn mặc đồ tập như thường thấy mà diện nguyên combo streetsyle là áo yếm + quần jeans bó sát.

Người đẹp khiến dân tình không thể rời mắt trước những cú xoạc trên không trung với kĩ năng thượng thừa. Tuy nhiên, điểm gây "tụt mood" nhất lại đến từ chính bộ đồ cô mặc. 

Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-3
Do chọn mặc chiếc áo yếm khá lỏng lẻo và hiểm hóc - item vốn chỉ nên mặc khi đi chơi, người đẹp vô tình để lộ cả "phụ tùng" khi mải miết trình diễn. Chiếc áo yếm bị xê dịch khiến phần quai áo nội y bị "phơi bày" trước ánh sáng ngay khoảnh khắc cô quay lưng vào ống kính.Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-4
Đáng ra, người đẹp nên dùng miếng dán đầu ngực silicon thay vì dùng áo ngực trong suốt để mix với áo yếm thế này

Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-5
Bên cạnh đó, quần jeans cũng là món đồ không được khuyến khích khi tập các bộ môn uốn dẻo. Bởi kết cấu vải denim khá khô cứng, để nói mặc đi tập, có lẽ không nhiều người dám thử sức vì khó vận động

Gần đây, bên cạnh đóng phim truyền hình và chụp hình thời trang, Quỳnh Nga còn gây chú ý nhờ các clip khoe trình vũ đạo hoặc tập yoga bay - bộ môn uốn dẻo mà cô yêu thích nhất. Tuy nhiên, nữ diễn viên liên tiếp bị soi ra những lỗi trang phục không đáng có khi tập luyện khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm.

Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-6Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-7
Diện áo croptop và quần short ngắn khi nhảy hiện đại, Quỳnh Nga khoe trọn đường cong body cùng đôi chân dài miên man. Song chính vì chọn quần màu trắng lại khá mỏng và bó chẽn, đập vào mắt dân tình không chỉ là hình thể đẹp như tạc mà còn là vùng nhạy cảm lộ rõ.

Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-8
Những kiểu trang phục ôm sát vốn là "khắc tinh" của Quỳnh Nga. Dạng trang phục này có thể giúp chủ nhân khoe được body sexy nhưng nếu mặc không khéo, rất dễ trở thành phô phang. 
Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-9
Quỳnh Nga mặc quần màu nude tập luyện bộ môn yoga bay. Ánh sáng lẫn màu chiếc quần khiến người xem ngượng mặt vì tưởng Quỳnh Nga quên quần.
Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-10Tập yoga bay, Quỳnh Nga gặp sự cố đỏ mặt vì chọn sai áo lót-11
Mặc đồ tập mỏng manh bó sát sịt cơ thể lại còn tạo dáng chụp hình thiếu tinh tế, Quỳnh Nga làm ai nấy đều "toát mồ hôi hột".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tap-yoga-quynh-nga-gap-su-co-do-mat-vi-chon-sai-ao-lot-n-291442.html

Quỳnh Nga Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao