T-Ara: 'Việt Nam như quê hương của chúng tôi'

6 cô gái T-Ara tỏ ra hào hứng với buổi fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam

Hơn 14h chiều nay, 6 cô gái T-Ara đã đặt chân tới Tp.Hồ Chí Minh để tổ chức buổi fanmeeting của mình tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 T-Ara đặt chân tới mảnh đất hình chữ S, hàng ngàn fans hâm mộ đã tập hợp tại sân bay từ rất sớm để chào đón thần tượng của mình, T-Ara không khỏi ngạc nhiên khi thấy có nhiều người chờ đón sự xuất hiện của mình đến vậy.

Sau khi di chuyển từ sân bay về khách sạn, các cô gái T-Ara đã buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam vào lúc 19h tối.




Rất nhiều điện hoa chúc mừng đã được gửi đến buổi họp báo có cả hoa từ những
 fansite nước ngoài


Hari Won sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình






Phở đặc biệt

Đúng 19h15' 6 cô gái dễ thương của T-Ara xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo. Từng thành viên đã nói xin chào bằng tiếng Việt và chia sẻ cảm xúc của mình khi được gặp gỡ các fans Việt Nam: "Mỗi lần đến Việt Nam, T-Ara đều được chào đón rất nồng nhiệt,cảm thấy như đang ở chính quê hương của mình, chính vì vậy chúng tôi luôn tự nhủ rằng phải biểu diễn hết sức mình để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ".







Các cô gái rạng rỡ, tươi tắn trả lời những câu hỏi của báo chí. T-Ara gửi lời cảm ơn đến cộng đồng fans nói chung và fans Việt Nam nói riêng vì đã nhờ có các bạn T-Ara mới có thể giữ vững được phong độ đến thời điểm này.












Khi nhận được câu hỏi về những kế hoạch sắp tới tại Việt Nam, T-Ara cho biết họ đang dốc toàn lực vào buổi fanmeeting lần này nên chưa có kế hoạch cụ thể nào trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.





6 cô gái còn cho biết họ rất có hứng thú với tiếng việt và sẽ dành thời gian học tiếng việt trong thời gian tới để có thể dễ dàng giao tiếp với khán giả Việt Nam hơn.





"Tình yêu" là danh từ mà T-Ara dùng để gọi fans Việt, "fans Việt yêu chúng tôi và chúng tôi cũng rất yêu họ". Fanmeeting của T-Ara sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai (10/1) tại CLB Lan Anh, Tp.Hồ Chí Minh.

Korea's Team
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao