Tậu xế hộp tiền tỉ nhưng bị chê mua trả góp, Ngân 98 đáp sốc

Pha đáp trả của Ngân 98 lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây 2 ngày trước (4/1), Ngân 98 đã đăng tải một đoạn clip khoe xế hộp tiền tỉ vừa được tậu. Có thể thấy, trông bạn gái Lương Bằng Quang vô cùng hớn hở và hạnh phúc vì sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng cô nàng cũng đã tậu được một chiếc xế hộp cực kì sang chảnh.

Ấy vậy mà trên mạng xã hội lại liên tục xuất hiện những bình luận phủ nhận sự cố gắng của Ngân 98. Họ đánh giá cô chỉ biết dùng tiền của bạn trai, thậm chí chê bai chỉ vì cho rằng chiếc xe này được mua trả góp.

Ngay lập tức, trên trang Facebook cá nhân, "hot girl thị phi" đã tung một clip đáp trả.

Tậu xế hộp tiền tỉ nhưng bị chê mua trả góp, Ngân 98 đáp sốc-1Tậu xế hộp tiền tỉ nhưng bị chê mua trả góp, Ngân 98 đáp sốc-2

Ngân 98 vô cùng hạnh phúc khi khoe xế hộp mới tậu

Cụ thể, cô nói: "Ủa bạn ơi, giả dụ Ngân có mua trả góp thiệt, thì Ngân cũng trả góp bằng tiền thiệt, chứ không có ai cho trả góp bằng tiền âm phủ hay lá lúa nha bạn ơi.

Không hiểu sao có rất nhiều người hay khinh bỉ và cười mỉa mai những người mua đồ trả góp. Nhưng đối với bản thân Ngân, Ngân thấy những người dám mua trả góp là những người rất giỏi.

Tại vì họ biết được trong tương lai họ có khả năng kiếm ra được tiền đó mọi người.

Bạn gái Lương Bằng Quang nói thêm: "Còn Ngân, Ngân không giỏi được như người ta, Ngân sợ lắm mọi người ơi. Ngân sợ nợ nần, Ngân sợ không kiếm ra được tiền.

Nói chung là Ngân sợ tính trước bước không qua, cho nên Ngân có bao nhiêu, Ngân chơi bấy nhiêu. Nói thiệt là Ngân không dám mua trả góp mọi người à. Ngân sợ lắm. Chứ không phải cứ muốn là mua trả góp đâu mọi người ơi.

Khi mấy bạn khinh bỉ và cười người ta điều gì đó thì nên nghĩ sâu, nghĩ xa, nghĩ rộng thêm 1 tí nữa đi. Với lại cho Ngân hỏi, có ai mua trả góp được bằng lá lúa hay tiền âm phủ chưa mà sao bị khinh bỉ dữ vậy?".

Hiện những chia sẻ từ Ngân 98 đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng mạng. Đa số khán giả đều cho rằng tài khoản kia quá sức kém duyên và có cái nhìn quá sai về những người thường mua đồ trả góp.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tau-xe-hop-tien-ti-nhung-bi-che-mua-tra-gop-ngan-98-lien-tung-luon-clip-dap-tra-nhe-nhang-nhung-sau-cay-105626.html

Ngân 98 xế hộp

Tin tức mới nhất