Ngân 98 lại sửa mặt, mắng trả khi bị 'anti' chuyện dao kéo

Ngân 98 là một trong những cô nàng hiếm hoi công khai chuyện "đập đi xây lại".

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Ngân 98 lại sửa mặt, mắng trả khi bị anti chuyện dao kéo-1

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi công khai sửa mũi. Kèm theo loạt ảnh sau dao kéo, cô viết: "Sửa mà không công khai thì nói giả tạo. Còn công khai thì nói tụi này nó đẹp nhờ sửa hết. Biết nói vậy thì ráng kiếm tiền đi sửa đi".

Ngân 98 lại sửa mặt, mắng trả khi bị anti chuyện dao kéo-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài hóng chờ thành quả sau ca "dao kéo", số khác lại cho rằng chắc thời gian gần đây bạn gái nhạc sĩ họ Lương liên tục bị mỉa mai chuyện "đập đi xây lại" nhiều bộ phận trên cơ thể nên mới có phản ứng như vậy.

Ngân 98 lại sửa mặt, mắng trả khi bị anti chuyện dao kéo-3
Hình ảnh cặp đôi dao kéo cách đây 2 năm.

Được biết đây không phải lần đầu tiên "hot girl ngực khủng" công khai chuyện sửa sang lại cơ thể. Trước đó hồi 2019, cô nàng từng tiết lộ cùng Lương Bằng Quang "tu sửa" nhiều bộ phận trên mặt như mũi, cằm, mắt,...

Không giấu giếm chuyện mình đi phẫu thuật mà họ còn tường thuật rõ ràng từng công đoạn từ thăm khám cho đến khi mặt vẫn còn băng bó chằng chịt.

Ngân 98 lại sửa mặt, mắng trả khi bị anti chuyện dao kéo-4

"Con gái lúc nào cũng muốn đẹp hết, đẹp xong thấy người ta đẹp hơn cũng muốn đẹp nữa thôi. Tôi đi nhiều bệnh viện, được bác sĩ đích thân khám và họ nói đường nét này của tôi được 8/10 rồi, nên có sửa thêm cũng không khác gì nhiều đâu.

Mỗi lần đi thẩm mỹ, tôi luôn chia sẻ với mọi người. Trên mặt tôi làm mũi - mắt - cằm, tôi đã làm mông, còn ngực thì phải suy nghĩ", cô nàng từng chia sẻ chuyện dao kéo của bản thân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-sua-mat-dap-soc-khi-bi-anti-chuyen-dao-keo-n-284328.html

Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất