Ngân 98 tậu xế khủng, đọc status sặc mùi 'mình là người có tiền'

"Chiếc xe đầu tiên của em Ngân nè. Năm sau rước thêm vài chiếc nữa. Đố mấy chị đoán giá", cô viết.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 khoe ảnh tậu xế khủng. Kèm theo đó, bạn gái nhạc sĩ họ Lương cho hay: "Chiếc xe đầu tiên của em Ngân nè. Năm sau ráng rước thêm vài chiếc nữa. Đố mấy chị đón giá".

Ngân 98 tậu xế khủng, đọc status sặc mùi mình là người có tiền-1Ngân 98 tậu xế khủng, đọc status sặc mùi mình là người có tiền-2

Dù chưa rõ xế hộp hot girl gốc Bình Đình có giá bao nhiêu tiền nhưng rất nhiều người gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, chính chủ còn khoe thêm: "Chỉ một màu duy nhất, tím độc quyền".

Một vài người rành về xe cô dự đoán "em" xế hộp này cũng phải tiền tỷ.

Ngân 98 tậu xế khủng, đọc status sặc mùi mình là người có tiền-3

Kể từ khi hẹn hò, cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều không ít lần dính thị phi. Đó là những lần cả 2 khoe thân quá đà, thể hiện tinh cảm quá trớn nơi công cộng,... 

Nhận về nhiều bình luận không hay khi vừa livestream vừa ăn, Ngân 98 từng phản pháo: "Ai chửi kệ người ta, nhiều người thích mình là được. Nhiều người chửi em thì nói ai cũng ghét em, nhưng thật ra em đâu thấy vậy đâu.  Em thấy có người thích, có người ghét mà. Cho nên cũng không quan trọng lắm.

Trong khi Ngân cứ ăn ngon lành, còn mọi người cứ đua nhau mà chửi. Xong rồi tóm lại không biết được gì luôn á. Nhiều người xem video thấy Ngân ăn 'hứ hứ' xong rồi ghét Ngân.

Mấy bạn nói vậy có nghĩa là chưa bao giờ thích Ngân rồi. Thói quen ăn của người ta mà mấy bạn cũng ghét nữa. Rồi Ngân thích ai mà mấy bạn không thích, mấy bạn cũng ghét nữa. Khổ ghê".

Ngân 98 tậu xế khủng, đọc status sặc mùi mình là người có tiền-4

Hoặc bị mắng về việc thường xuyên check-in sang chảnh trong khi bạn trai vất vả làm công nhân vệ sinh ở Phú Quốc, cô nói: "Có nhiều người thấy tôi sống vui vẻ liền vào chửi. Họ nói trời ơi Lương Bằng Quang thì đi dọn nhà vệ sinh, làm bảo vệ cực khổ còn tôi thì sống ảo, livestream khoe này khoe nọ. Trời tôi có khoe gì đâu, khổ ghê luôn ấy.

Ví dụ, Lương Bằng Quang có đi làm bảo vệ thì tôi không được sống yêu đời như thế này hả, sao kỳ vậy. Ví dụ giờ cha mẹ tôi làm lao công, tôi cũng không được nhí nhảnh sống yêu đời luôn hay sao. Ba mẹ tôi bán trái cây ngoài chợ đấy.

Tôi thấy người trong showbiz ba mẹ đều giàu có, thế lực nhưng bố mẹ tôi là người rất bình thường. Tôi không phải nghệ sĩ, tôi chỉ là thợ chỉnh nhạc thôi".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-tau-xe-khung-phat-bieu-mot-cau-moi-thay-giau-co-muc-nao-n-286094.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất