Thành viên nhí của team 5 chú tiểu khiến người xem cười ngất khi từ chối đi thỉnh kinh vì sợ 'đen da'

Sau khi ẵm trọn 300 triệu từ "Thách thức danh hài", các thành viên nhí trong nhóm 5 chú tiểu vẫn liên tục cho ra lò loạt clip siêu yêu để phục vụ người yêu mến.

Team 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An) từng giành giải thưởng 100 triệu đồng ở tập 8 Thách thức danh hài. Trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow này, việc tiếp tục vượt qua 10 vòng thi, các thí sinh nhí đã ẵm thêm 200 triệu đồng. 

Bước ra từ sân chơi lớn, cùng với sự đáng yêu và hồn nhiên của mình, các em đã chiếm trọn tình cảm của mọi người. Thời gian qua, các chú tiểu liên tục cho ra lò những clip siêu đáng yêu để phục vụ những người yêu mến.

Điển hình mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc các em ngồi học đạo cùng sư thầy Thích Tâm Đức đã nhận về "cơn mưa" lượt xem và chia sẻ. Cụ thể, sau khi giảng giải về đạo pháp, sư thầy Tâm Đức đưa ra câu hỏi: "Ở Bồng Lai Tây Thiên có một bộ kinh quý, trong các con ai sẽ là người thay ta đi thỉnh về?".

Nếu các đồng môn Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi thì riêng "ông cụ non" Pháp Tâm lại có màn từ chối không thể đáng yêu hơn.

 

"Dạ thưa thầy, con xin từ chối không đi ạ". Khi được hỏi lý do, cậu bé hóm hỉnh đáp: "Đường đi xa xôi như vậy, về con bị đen da thì sao". Thế nhưng chính sự lém lỉnh và lựa chọn khác người của mình, Pháp Tâm lại được sư thầy tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" đi thỉnh kinh.

Quá bất ngờ trước quyết định của sư thầy, cậu bé "giả đò" ngất xỉu khiến người xem vô cùng thích thú. Đa phần ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi các em không có cha mẹ nhưng được nuôi dạy rất tốt.

Thành viên nhí của team 5 chú tiểu khiến người xem cười ngất khi từ chối đi thỉnh kinh vì sợ đen da-1

Trước đó, chia sẻ về số tiền thưởng 300 triệu, thầy Thích Hoàng Nguyên - một trong những người có công chăm sóc các chú tiểu cho hay: "Vì sắp đến tuổi đi học nên nhà chùa sẽ tạo điều kiện để các bé có cơ hội học hành như bạn bè cùng trang lứa.

Về số tiền thưởng, chúng tôi sẽ dành trọn để hỗ trợ cho các em vui chơi, giải trí. Đây cũng là hành trang để các em được trưởng thành và có cuộc sống trọn vẹn hơn".


T.H
Theo Vietnamnet


chú tiểu

Tin tức mới nhất