Team ghét Hóa học bớt hận khi thấy thiệp cưới siêu xinh của cô giáo dạy môn học này

Tấm thiệp với ý tưởng độc lạ này hiện đang phát "sốt" trong cộng đồng MXH Ấn Độ.

Các nhà khoa học đã chứng minh trong tình yêu chắc chắn phải có phản ứng hóa học thực chất nào đó giữa hai người, tạo ra những chất xúc tác giúp thúc đẩy cảm xúc yêu thương cuồng nhiệt hơn như hormone Dopamine - hợp chất giúp người ta cảm thấy hạnh phúc; oxytocin - hợp chất an nhiên, bình thản hay norepinephrine - hợp chất kích động, hưng phấn,...

Đến từ bang Kerala (Ấn Độ), chị Soorya Vithun Nair đã thiết kế thiệp mời với nhiều chi tiết đặc trưng của chính môn mình dạy là Hóa học - môn mà nhiều học sinh vừa "sợ" vừa "hận".

Team ghét Hóa học bớt hận khi thấy thiệp cưới siêu xinh của cô giáo dạy môn học này-1

Bìa ngoài của tấm thiệp in hình chai "hóa chất tình yêu" màu hồng nổi bật, bên trong ghi rõ địa điểm tổ chức tiệc cưới, còn ở dưới là thời gian tổ chức. Tên tân lang và tân nương được viết tắt theo kiểu ký hiệu của các nguyên tố hóa học. Phản ứng hóa học giữa hai nguyên tố Sa và Vn này là đang "kết hôn", chất xúc tác chính là bình hóa chất màu hồng kia.

Team ghét Hóa học bớt hận khi thấy thiệp cưới siêu xinh của cô giáo dạy môn học này-2
Bên trong thiệp cưới

Nội dung thiệp cưới là hình cấu trúc hóa học của tình yêu - LOVE và lời mời cưới đặc trưng môn hóa của cặp đôi chính: "Hai nguyên tử Vithun và Soorya đã quyết định hợp thành một phân tử với năng lượng kích hoạt từ bố mẹ hai bên... Sự có mặt của các bạn là chất xúc tác duy nhất mà chúng tôi mong đợi". Ngay cả ngày và địa điểm tổ chức buổi lễ đều được ghi thành ngày phản ứng hóa học và phòng thí nghiệm nơi phản ứng xảy ra. 

Team ghét Hóa học bớt hận khi thấy thiệp cưới siêu xinh của cô giáo dạy môn học này-3
Kết thiệp là hình ảnh với dòng chữ: 'Hóa học kết nối chúng ta đồng lòng'

Thiết kế thiệp cưới độc đáo trên đã gây "sốt" trên MXH Ấn Độ, ngay cả Chủ tịch Quốc hội - ông ShaShi ThaRoor cũng chia sẻ bài viết về tấm thiệp trên Twitter cá nhân của mình với lời chúc: "Chúc cho họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc! Mong phản ứng hóa học giữa họ sẽ luôn chói sáng... mang đến cả ánh sáng lẫn nhiệt độ và sinh học sẽ kết thành những đứa trẻ xinh đẹp!".

Team ghét Hóa học bớt hận khi thấy thiệp cưới siêu xinh của cô giáo dạy môn học này-4
Chủ nhân của tấm thiệp viral trên mạng

Được biết chị Soorya cùng anh Vithun Chandra Sekhar đã kết hôn hạnh phúc vào ngày 14/12 vừa qua và cả hai đều rất vui mừng khi thấy mọi người quan tâm đặc biệt về tấm thiệp, đồng thời cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ cư dân cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet


thiệp cưới độc đáo

Tin tức mới nhất