3 màn tỏ tình độc đáo, được ủng hộ nhiệt tình nhưng đều nhận cái kết 'đời không như là mơ'

Những màn tỏ tình nhận được "happy ending" trong những bộ phim hay một vài clip được chia sẻ dễ khiến nhiều người hiểu lầm về mức độ thành công thực tế của nó.

Thực tế cho thấy rất nhiều người trong số chúng ta thường quá lý tưởng hóa những màn tỏ tình hoặc cầu hôn qua những bộ phim tình cảm. Tình yêu xuất phát từ những nguồn cảm xúc tự nhiên và khó có thể giải thích. Đôi khi chúng ta thích một ai đó mà không cần có lý do. Rất nhiều màn tỏ tình dù chuẩn bị rất công phu và chỉn chu nhưng vẫn bị từ chối phũ phàng chỉ vì đối phương không có tình cảm và cảm thấy bị phiền.

Chàng trai tỏ tình ở giữa chốn đông người và cái kết buồn

Đoạn clip với độ dài 1 phút ghi lại màn tỏ tình công phu, đầy ấn tượng của chàng trai trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Tuy nhiên, cái kết mà anh chàng nhận được lại là sự từ chối lạnh lùng từ cô gái dù cho mọi người xung quanh có ủng hộ nhiệt tình đi chăng nữa.

Được cổ vũ và tạo điều kiện chàng trai vẫn phải nhận thái độ phũ phàng của đối phương

Để bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, chàng sinh viên này đã dũng cảm mang theo hoa tới tận cửa lớp để trao tặng cô gái. Các bạn sinh viên trong lớp cũng như cô giáo rất ủng hộ và tạo điều kiện cho màn tỏ tình này của chàng trai. Tuy nhiên, vì không có tình cảm nên cô nàng nhân vật chính trong clip đã tỏ ra khá khó chịu với hành động bất ngờ này của bạn nam.

Mang hoa, quỳ gối nhưng vẫn không nhận lại được “happy ending”

Đoạn clip gần đây nhất được ghi tại trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Dù chàng trai cố gắng bám theo để được trao hoa cũng như tỏ tình trực tiếp với cô nàng này thì cô gái vẫn không quan tâm thậm chí còn tỏ thái độ khó chịu. Thậm chí, cô nàng còn thẳng thừng vứt bó hoa và chửi thẳng mặt chàng trai trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Những màn tỏ tình đầy lãng mạn nhằm mong muốn đem lại bất ngờ của các chàng trai đôi khi lại tạo ra sự phiền phức cho đối phương. Mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách thể hiện tình cảm khác nhau, tuy nhiên cái giá phải trả cho những sự lựa chọn đó đôi khi bị chúng ta bỏ quên và không thể nào lường trước được.

Theo Saostar


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất