Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?

Như tiêu đề phía trên, nhiều khán giả có chung thắc mắc ngay sau khi nghe teaser ca khúc mới của chàng "Bắp".

Kết thúc năm 2019 thành công với hình tượng “Thỏ đen tay thối” được công chúng yêu mến qua chương trình Chạy Đi Chờ Chi cùng cú đột phá khi thoát khỏi lời nguyền “Ca sĩ một hit” với Truyền Thái Y, mới đây, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi rục rịch trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới.

Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-1

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ tung teaser Lỗi Của Anh. Có thể thấy sau thử nghiệm thành công với chất nhạc EDM thời thượng trong Truyền Thái Y, Ngô Kiến Huy quyết định trở về với ballad – dòng nhạc gắn liền với loạt hit từng “làm mưa làm gió” Vpop một thời như Giả Vờ Yêu, Mưa Sao Băng, Định Mệnh Ta Gặp Nhau…

Dù chỉ bật mí một đoạn ngắn trong lúc chờ MV chính thức phát hành, giọng hát ngọt ngào trứ danh của chàng “Bắp” vẫn đủ sức làm “lụi tim” người nghe.

Tuy nhiên đoạn clip được chia sẻ đã làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt với nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả tỏ ra thất vọng với sản phẩm của Ngô Kiến Huy, thậm chí thẳng thừng chê bai với từ ngữ nặng nề.

Theo họ, MV lần này là cú thụt lùi của nam ca sĩ so với Truyền Thái Y khi giai điệu, cách luyến láy, phong cách quay phim lẫn màu MV đều cũ kĩ, lỗi thời, khiến người xem có cảm giác như đang xem những video clip ca nhạc cách đây chục năm về trước.

Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-2Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-3Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-4Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-5Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-6Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-7

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người phản bác lại những ý kiến chê bai trên và cho rằng dòng nhạc này vốn dĩ phù hợp với chất giọng của Ngô Kiến Huy. Chưa kể trong suốt sự nghiệp ca hát của giọng ca sinh năm 1988, anh cũng đạt được nhiều thành công nhờ những ca khúc ballad tương tự như vậy.

Năm 2020 rồi mà sao Ngô Kiến Huy vẫn làm MV phong cách cũ rích từ hình ảnh đến giai điệu?-8

Dù vướng phải tranh cãi gay gắt, bản teaser audio sau khi được Ngô Kiến Huy “thả xích” vẫn đạt được lượng view ấn tượng trên Youtube. Được biết, ca khúc chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 8/3 như một món quà nho nhỏ mà anh chàng muốn dành tặng đến người hâm mộ.

F.T
Theo Vietnamnet


nhạc Việt Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao