Tên 'cúng cơm' nghe xịn như nghệ danh, 4 thần tượng Kpop là minh chứng cho câu: 'Cái tên nói lên tất cả'

Việc sử dụng nghệ danh tạo sự khác biệt để thu hút sự chú ý của khán giả không còn xa lạ trong giới showbiz, tuy nhiên không ít nghệ sĩ có tên khai sinh đến nỗi không ít khán giả phải ngã ngửa khi biết sự thật.

Trong thị trường âm nhạc KPop, có rất nhiều lí do để các thần tượng chọn sử dụng tên sân khấu (nghệ danh) thay vì tên thật khi quảng bá. Giữa một "rừng sao", việc sở hữu một nghệ danh “xịn” là cách để tạo sự khác biệt về cá tính, nổi bật, không lẫn lộn với ai và chắc chắn sẽ giúp người nghệ sĩ được khán giả chú ý lâu dài hơn.

Phần lớn idol Kpop thường chọn những nghệ danh tiếng Anh vừa độc lạ dễ nhớ, lại không “đụng hàng” với các bậc đàn anh, tiền bối. Tuy nhiên, nhiều trường hợp nghệ sĩ có tên khai sinh nghe qua cứ ngỡ nghệ danh, đến nỗi không ít khán giả phải “ngã ngửa” khi biết sự thật.

Jennie (BlackPink)

Tên cúng cơm nghe xịn như nghệ danh, 4 thần tượng Kpop là minh chứng cho câu: Cái tên nói lên tất cả-1

Với ngoại hình lai Tây và nghệ danh đậm khí chất idol, it ai biết, thành viên đình đám của BlackPink Jennie lại là dân “thuần Hàn” 100%.

Sinh ra ở Anyang, Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Aukland, New Zealand, Jennie có thể sử dụng thông thạo cả tiếng Anh lẫn Hàn. Chẳng cần lựa chọn một nghệ danh nghe thật oách, chính cái tên Kim Jennie cũng đủ để “công chúa sang chảnh” nhà YG tạo nên sức hút của riêng mình.

Kang Daniel

Tên cúng cơm nghe xịn như nghệ danh, 4 thần tượng Kpop là minh chứng cho câu: Cái tên nói lên tất cả-2

Kang Daniel sinh ra và lớn lên tại Busan, Hàn Quốc và có cha mẹ là người Hàn nên đa phần fan Wanna One và công chúng đều chắc mẩm Daniel chính là nghệ danh của nam thần tượng. Nhưng không, đây chính là tên “cúng cơm” của chàng “center quốc dân” đấy.

Được biết ban đầu, cựu thành viên Wanna One tên là Kang Euigeon. Tuy nhiên cái tên này khiến nhiều người gặp khó khăn khi phát âm, vậy nên anh chàng đã quyết định đổi tên mình thành Kang Daniel. Một cái tên cực hay ho lại dễ nhớ phải không nào?

Jeno (NCT Dream)

Tên cúng cơm nghe xịn như nghệ danh, 4 thần tượng Kpop là minh chứng cho câu: Cái tên nói lên tất cả-3

Dù là trai gốc Incheon, Hàn Quốc nhưng thành viên điển trai nhóm NCT Dream lại có tên gọi dễ phát âm như tên tiếng Anh là Lee Jeno.

Nhờ ngoại hình cool ngầu chất giọng trầm khàn, thần tượng sinh năm 2000 là “cây hút fan” đích thực, đảm nhận vị trí main dancer và rapper của nhóm.

Luda (Cosmic Girls)

Tên cúng cơm nghe xịn như nghệ danh, 4 thần tượng Kpop là minh chứng cho câu: Cái tên nói lên tất cả-4

Với tên gọi có phần hơi “bí ẩn” là Lee Luda, không ít người nhầm đây chính chính là tên nghệ danh tiếng Anh của thành viên nhóm Cosmic Girls. Nữ idol sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài rap không thua kém bất kì nữ rapper nào trong làng nhạc Kpop.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-than-tuong-kpop-co-ten-that-nghe-sang-xin-min-co-ngo-nghe-danh-n-197699.html

cosmic gi Jennie Kim Kang Daniel

Tin tức mới nhất