Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ

Ngay sau tin đồn Jungkook đang bí mật yêu đương, phía công ty quản lý Big Hit đã lên tiếng trấn an dư luận và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những kẻ lan truyền thông tin sai lệch.

Sau 35 ngày nghỉ phép, hôm qua 16/9, BTS chính thức trở lại hoạt động với lịch trình đầu tiên là ghi hình cho một chương trình truyền hình ở nước ngoài.

Tuy nhiên khi người hâm mộ các chàng trai nhà Big Hit chưa kịp vui mừng vì được gặp lại 7 thành viên sớm hơn dự kiến thì mới đây, một bức ảnh được chụp từ camera quan sát (CCTV) ghi lại cảnh một chàng trai vòng tay ôm cô gái từ phía sau đầy thân mật được lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây xôn xao cộng đồng ARMY.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dân mạng Hàn khẳng định nhân vật nam chính trong bức ảnh không ai khác chính là em út của BTS – Jungkook.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-1
Bức hình Jungkook ôm eo gái lạ đang gây bão mạng xã hội.

Thế nhưng người hâm mộ BTS lại cho rằng người đàn ông kia không phải Jungkook mà trông giống nam rapper Hash Swan hơn. Thậm chí để xác nhận sự thật, các ARMY đã liên tục spam trang cá nhân của rapper này khiến anh phải lên tiếng phủ nhận sự có mặt của mình trong bức ảnh.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-2
Rapper Hash Swan đính chính mình không phải người trong ảnh.

Ngay sau đó, cư dân mạng tiếp tục lục được hình ảnh Jungkook từng đi uống rượu cùng nhóm bạn và cô gái tóc vàng kia cũng có mặt tại đấy. Được biết, cô nàng tên là Lee Minjoo – một nghệ sĩ xăm hình. Trùng hợp thay, trong loạt ảnh mới nhất được chụp tại sân bay ngày 16/7, Jungkook xuất hiện với nhiều hình xăm ở bàn tay. Nhiều người suy đoán “maknae vàng” đang hẹn hò và đã dành những ngày nghỉ bên bạn gái.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-3
Jungkook đi "nhậu" cùng nhóm chiến hữu và "bạn gái tin đồn".
Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-4
Chân dung cô gái vướng tin đồn hẹn hò thành viên BTS.
Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-5
Dân mạng phát hiện hình xăm mới của Jungkook.

Trước những tin đồn liên quan đến “gà nhà”, công ty chủ quản Big Hit đã đưa ra thông báo chính thức cho biết sẽ có hành động pháp lý chống lại những người truyền bá thông tin sai lệch và các cảnh quay CCTV bất hợp pháp.

"Big Hit Entertainment muốn giải thích rõ rằng những tuyên bố về nghệ sĩ Jungkook của chúng tôi đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến là không đúng sự thật.

Khi Jungkook đến Geoje-do trong thời gian nghỉ phép, cậu ấy phát hiện ra rằng những người quen từ một tiệm xăm cũng đang có mặt ở khu vực này. Sau đó, cậu ấy đã gặp gỡ những người quen từ tiệm xăm đó và những người quen khác từ Geoje-do để dùng bữa và tham gia một buổi tiệc karaoke. Đây là sự thật đã bị bóp méo.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-6
"Em út vàng" của BTS là nam idol siêu hot, được gán ghép với nhiều mỹ nhân Kpop.

Chúng tôi nghĩ rằng thật không may khi cuộc sống riêng tư của Jungkook trong khoảng thời gian cậu ấy được nghỉ ngơi lại bị thổi phồng một cách méo mó như vậy.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu xem bức ảnh CCTV bị rò rỉ có được ghi hình và đăng tải bất hợp pháp hay không và sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại việc tiết lộ thông tin cá nhân và xâm phạm quyền riêng tư. Hơn nữa, chúng tôi muốn thông báo rằng công ty cũng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại hành vi lan truyền tin đồn sai lệch" – đại diện Big Hit cho hay.

Trước đó không lâu, thành viên cùng nhóm với Jungkook là Jimin cũng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi những hình ảnh anh vui vẻ uống rượu và chơi game cùng một vài cô gái tại quán pub ở Paris, Pháp bị phát tán. Hầu hết các ARMY đều khẳng định nam idol đã đủ tuổi để đến hộp đêm và việc uống rượu giải khuây cùng bạn bè là điều hoàn toàn bình thường.

Đối với ồn ào của Jungkook, người hâm mộ BTS cũng có phản ứng khá tích cực cho rằng cô gái Lee Minjoo đã có bạn trai nhưng không phải là Jungkook.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-7
Thành viên Jimin cũng vướng tranh cãi khi xuất hiện tại hộp đêm cùng gái lạ.

Tuy nhiên vẫn có một bộ phận fan tỏ ra thất vọng và shock nặng khi thấy cảnh thần tượng thân mật cùng người khác giới. Điều này cũng không khó hiểu bởi BTS đang là nhóm nam có lượng fan đông đảo bậc nhất trong giới idolgroup thế hệ thứ 3, chưa kể từ khi ra mắt tới giờ đã 6 năm, đây là lần đầu tiên các nam thần nhà Big Hit dính scandal tình ái.

Hạn đen liên tục bủa vây BTS: Hết Jimin bị bắt gặp ở hộp đêm đến lượt Jungkook lộ ảnh ôm ấp gái lạ-8
Nhóm nhạc BTS.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-jimin-bi-bat-gap-o-hop-dem-den-luot-jungkook-lo-anh-om-ap-gai-la-n-196477.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất