Sau 22 năm, tên thật của Tiểu Yến Tử trong 'Hoàn Châu Cách Cách' mới được tiết lộ

Mang tiếng là chồng và anh trai của Tiểu Yến Tử nhưng cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều không biết tên thật của cô.

Hoàn Châu Cách Cách có thể coi là một trong những bộ phim quốc dân của màn ảnh Hoa ngữ. Thành công và sức ảnh hưởng của tác phẩm này đã đưa tên tuổi các diễn viên tham gia lên hàng sao và vẫn in sâu vào tâm trí các fan dù đã hơn 20 năm trôi qua.

Sau 22 năm, tên thật của Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách mới được tiết lộ-1

Mới đây, Tô Hữu Bằng - nam diễn viên từng vào vai Ngũ Aca trong Hoàn Châu Cách Cách phần 1 và 2 đã có dịp hội ngộ với Huỳnh Hiểu Minh - người từng đảm nhận vai Tiêu Kiếm trong phần 3 của bộ phim. Tô Hữu Bằng xuất hiện trong chương trình Nhà Hàng Trung Hoa 3 với tư cách khách mời, trong khi ông xã của Angela Baby là thành viên chính thức.

Trong chương trình, Tô Hữu Bằng kể rằng, hôm trước có người hỏi anh tên thật của Tiểu Yến Tử là gì. Ngũ Aca của Hoàn Châu Cách Cách không trả lời được và đem ra hỏi lại mọi người trong chương trình.

Sau 22 năm, tên thật của Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách mới được tiết lộ-2

Huỳnh Hiểu Minh nghe xong liền hỏi ngược lại: "Đến tên vợ mình anh còn không biết" khiến cả trường quay được một tràng cười lớn. 

Tô Hữu Bằng cũng không vừa khi trả đũa: "Em gái cậu tên gì mà cậu cũng không biết". Bởi lẽ vai diễn Huỳnh Hiểu Minh đóng trong Hoàn Châu Cách Cách 3 là Tiêu Kiếm - anh trai của Tiểu Yến Tử.

Sau 22 năm, tên thật của Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách mới được tiết lộ-3

Cư dân mạng ngay lập tức liền xem lại bộ phim và tìm ra được cảnh quay Tiểu Yến Tử giới thiệu tên của mình. Hóa ra "én nhỏ" có tên thật là Phương Từ. Vậy là bấy lâu này khán giả vẫn luôn nghĩ Tiểu Yến Tử là tên thật của nhân vật này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ten-that-cua-tieu-yen-tu-trong-hoan-chau-cach-cach-duoc-tiet-lo-n-197988.html

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao